xs
xsm
sm
md
lg

"ซิลบา" ฝัน "เชส" ผละปืนร่วมทัพเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิลบา-ฟาเบรกาส ได้ร่วมงานกัน ?
ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนหวังเห็น เชส ฟาเบรกาส ผละอก "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อมาร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี ช่วงหน้าร้อนนี้

หลังจากที่ แมนฯ ซิตี คว้าตั๋วไปลุยศึกฟุตบอล ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แน่นอนแล้วในซีซันหน้า ทำให้สื่อหลายสำนักเมืองผู้ดีเชื่อว่า "เรือใบสีฟ้า" ที่มีแบ็กอัพกระเป๋าหนักจากตะวันออกกลางคอยสนับสนุน เตรียมเปิดคลังเทงบในการดึงซูเปอร์สตาร์มาเสริมทัพในถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ โดยเป้าหมายหนึ่งในนั้นได้แก่ เชส ฟาเบรกาส ที่คาดว่าทีมดังแห่งอีสต์แลนด์พร้อมจ่ายเงินให้ อาร์เซนอล ถึงหลัก 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท)

จากเรื่องดังกล่าวทำให้ ดาบิด ซิลบา รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง "ถ้าเขามาที่นี่ มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดไปเลย เราต่างรู้ดีว่า เชส (ฟาเบรกาส) ประสบความสำเร็จแค่ไหน เขามีประสบการณ์มากมายในการเล่นที่อังกฤษ โดย เชส เป็นนักเตะประเภทครองบอล ซึ่งทีมของเราก็ชอบเล่นกันแบบนั้น เขาเลี้ยงบอลได้ดี ผมรู้จักเขาดีในการเล่นให้ทีมชาติสเปน ดังนั้นมันจึงสุดยอดถ้าเขามาอยู่กับเราที่นี่"

นอกจากนี้ ซิลบา วัย 25 ปี ยังพูดถึงกระแสที่ คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าอาร์เจนไตน์อาจลา "เรือใบสีฟ้า" หลังจบฤดูกาล 2010/11 เมื่อดูมีปัญหาไม่กินเส้นกับ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน "คาร์ลอส เป็นนักเตะคนสำคัญของเรา จากการร่วมเล่นกันมาฝีเท้าของเขานั้นสุดยอด มันทำให้ผมเล่นง่ายขึ้น โดย คาร์ลอส เป็นคนประเภทจริงจัง ไม่ใช่แค่ในฐานะนักเตะ ผมคิดว่าเขาเป็นคนที่เยี่ยมคนหนึ่งเลย ดังนั้นสิ่งสำคัญคือ แมนฯ ซิตี ต้องเก็บเขาไว้กับทีมให้ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น