xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" ขอพักผ่อนเบรกเรื่องย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ยันมีความสุขดีกับ อาร์เซนอล และยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมใดๆ ทั้งสิ้น ทว่าไม่วายทิ้งท้ายทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ใครก็ไม่สามารถคาดเดา

คาดว่า ฟาเบรกาส จะถูกตามล่าตัวจาก บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปฤดูกาล 2011 อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูก อาร์เซนอล ฉกจากอคาเดมีเมื่อปี 2003 มีความเป็นไปได้เนื่องจากถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ไร้แชมป์ติดมือ 6 ปีติดต่อกัน อย่างไรก็ตามนักเตะวัย 24 ปีเผยยังมีความสุขดีและไม่ได้คิดเรื่องย้ายทีม เพราะเป็นช่วงวันหยุด

"ผมคือผู้เล่น อาร์เซนอล และมีความสุขมากตลอดระยะเวลา 8 ปี ทว่าตอนนี้คิดอยู่เรื่องเดียวคือพักผ่อนไม่ใช่ฟุตบอล ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ข่าวลือทุกอย่างที่ออกมาไม่เป็นความจริง ทว่าชีวิตไม่สามารถพูดคำว่าเป็นไปไม่ได้ เพราะมีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นมากมายที่คุณไม่สามารถคาดเดา" ฟาเบรกาส เผย

ฟาเบรกาส ที่ย้ายมาสวมเสื้อ อาร์เซนอล ตั้งแต่อายุ 16 ปี กล่าวว่า "ถ้านักเตะคนหนึ่งบอกว่าไม่ผิดหวังที่ไร้แชมป์คงจะโกหกตัวเองหรือไม่ก็ไร้ความทะเยอทะยาน เราคือทีมที่ดี มีกุนซือฝีมือเยี่ยม และเป็นหนึ่งในทีมที่มีแฟนบอลเชื่อมั่นมากที่สุดทีมหนึ่งของยุโรป ผมเชื่อว่าเราจะสามารถยกระดับและสักวันหนึ่งจะคว้าแชมป์รายการสำคัญ"

พร้อมกันนี้ ฟาเบรกาส โยนให้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ฝรั่งเศส ของ อาร์เซนอล เป็นคนตัดสินอนาคต "เวนเกอร์ คือเจ้านาย คนเดียวที่จะทำการตัดสินใจ คุณควรจะไปถามเขา ตอนนี้ผมอยู่ในช่วงปิดฤดูกาลและจะไม่ได้เจอเขาราว 6 สัปดาห์"

บาร์เซโลนา ต้องการตัว ฟาเบรกาส เพื่อมาเป็นตัวแทนของ ชาบี เฮร์นานเดซ กองกลางกัปตันทีมที่อายุปาเข้าไป 31 ปีแล้ว โดยพร้อมควักเงิน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,800 ล้านบาท) ให้กับ อาร์เซนอล พิจารณา
กำลังโหลดความคิดเห็น