xs
xsm
sm
md
lg

ปืนขู่บาร์ซาโอกาสซิว "เชส" แค่ปีนี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส (ขวาสุด) อนาคตยังไม่แน่นอน
อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซนอล ยันไม่ขาย เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีม อย่างไรก็ตามขู่ บาร์เซโลนา มีโอกาสดึงตัวคืนถิ่น คัมป์ นู แค่ซัมเมอร์นี้เท่านั้น เนื่องจากปีหน้า สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป จะมีการนำกฎแฟร์เพลย์ด้านการเงินมาใช้ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปปี 2011 จากเวที ลา ลีกา สเปน เตรียมล่าตัว ฟาเบรกาส อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังถูก อาร์เซนอล ฉกไปจากอคาเดมีเมื่อปี 2003 ปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้าง อย่างไรก็ตามติดเรื่องค่าตัวที่ทาง "ปืนโต" ต้องการถึงระดับ 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท)

ที่สำคัญ เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เปรยจะไม่ขาย ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมให้กับ บาร์เซโลนา แม้นักเตะต้องการประสบความสำเร็จ หลังไร้แชมป์นาน 6 ปี "ผมจะทำให้ชัดเจนเกี่ยวกับเรื่องนี้ สำหรับผม ฟาเบรกาส อยู่กับ อาร์เซนอล มานานและเขาจะอยู่กับทีมต่อไป"

"บางครั้งข่าวลือก็ทำให้เกิดการโยกย้ายทีมได้ แต่ปีหน้าเราจะได้เห็นกฎแฟร์เพลย์เกี่ยวกับการเงินของ ยูฟา และจะจำกัดขอบเขตการซื้อ-ขายแบบฮือฮา ดังนั้นซัมเมอร์นี้จึงถือเป็นปีสุดท้ายที่น่าจะแข่งกันอย่างเอาเป็นเอาตาย" นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส ประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น