xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ลั่นสู้สุดชีวิตรั้ง "เชส-นาสรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ปืนโต" อาร์เซนอล ประกาศาจะทำทุกวิถีทางเพื่อรั้งตัว เชส ฟาเบรกาส และ ซาเมียร์ นาสรี สองลูกทีมขบถไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไป



มิดฟิลด์ทั้งสองคนตกเป็นข่าวต้องการจาก อาร์เซนอล ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ บาร์เซโลนา โคตรทีมแดนกระทิงดุต้องการตัว ฟาเบรกาส ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี สามทีมร่วมลีกเมืองผู้ดีเล็ง นาสรี

ล่าสุด เวนเกอร์ ออกมาย้ำว่าตนไม่จำเป็นต้องขาย ฟาเบรกาส ซึ่งมีค่าตัว 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) และเหลือสัญญาอีก 3 ปีออกจากทีม เช่นเดียวกับกรณีของ นาสรี ซึ่งมั่นใจว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ลูกทีมรายนี้ต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งเหลืออีกเพียงปีเดียวออกไปได้

โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า "จุดยืนของเรายังเหมือนเดิม เราต้องการเก็บ เชส ไว้และเราจะสู้อย่างหนักเพื่อรั้งตัวเขา ซาเมียร์ นาสรี ก็เช่นเดียวกัน เราจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้เขาอยู่กับทีมต่อไป"

นาสรี ได้รับการคาดหมายว่าจะเดินทางร่วมกับบรรดาแข้งเดอะ กันเนอร์ส มาทัวร์เอเชีย ซึ่งเริ่มจากประเทศมาเลเซียในสุดสัปดาห์นี้ด้วย ขณะที่ ฟาเบรกาส ยังอยู่ที่สโมสรเนื่องจากมีปัญหาเจ็บตามการเปิดเผยของ เวนเกอร์ ที่กล่าวว่า "เราจะนำทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดไป ฟาเบรกาส ไม่ได้เดินทางไปด้วยเพราะเขามีปัญหาเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อเล็กน้อย เขาจะอยู่และฝึกซ้อมที่สโมสร"
นาสรี
กำลังโหลดความคิดเห็น