xs
xsm
sm
md
lg

"บัลเดส" มั่นใจเห็น "เชส" ซบบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส
บิคตอร์ บัลเดส นายทวารของ บาร์เซโลนา โคตรทีมแดนกระทิงดุ มั่นใจว่าตนจะได้เห็น เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซนอล แห่งลีกเมืองผู้ดี ย้ายมาเล่นด้วยกันที่คัมป์ นูภายในเร็ววันนี้อย่างแน่นอน

โดยมือกาวทีมชาติสเปนกล่าวว่า "เราคาดว่าจะได้เห็น เชส ที่ห้องแต่งตัวของบาร์เซโลนาในเร็ววันนี้ บรรดานักเตะต้องการให้เขาย้ายมาเพราะเขาคือเพื่อนที่ดีและเป็นนักฟุตบอลที่สุดยอด"

ทั้งนี้ บาร์เซโลนา มีความพยายามดึงตัว ฟาเบรกาส กลับคู่สู่ถิ่นคัมป์ นูมาตลอดในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา โดยซัมเมอร์นี้มีข่าวว่าได้ยื่นข้อเสนอให้ อาร์เซนอล พิจารณาแล้ว 2 ครั้งแต่ถูกปฏิเสธทั้งหมด เนื่องจากข้อเสนอไม่ถึงจำนวน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2 พันล้านบาท) ตามค่าตัวของนักเตะที่ตั้งไว้

ฟาเบรกาส พลาดเดินทางร่วมกับบรรดานักเตะ อาร์เซนอล ไปยังประเทศโปรตุเกสเพื่อเตะเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ เบนฟิกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (6 ส.ค.) แต่ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" ยืนยันว่าสาเหตุเนื่องจากดาวเตะวัย 24 ปีมีปัญหาบาดเจ็บไม่เกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมแต่อย่างใด

ล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (7 ส.ค.) มีรายงานข่าวอีกว่า ฟาเบรกาส อาจไม่ขอรับเงินโบนัสจำนวน 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) จากสัญญากับ อาร์เซนอล เพื่อเปิดทางสู่การย้ายไปยัง บาร์เซโลนา
กำลังโหลดความคิดเห็น