xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" ฟิตไม่ทันเปิดซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส ฟิตไม่ทันออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผย เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมซึ่งตกเป็นข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลนา ยอดทีมแดนกระทิงดุ อาจฟิตไม่ทันเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดเปิดสนามฤดูกาล 2011-12 ที่ "เดอะกันเนอร์ส" จะบุกเยือน นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 สิงหาคมนี้

ฟาเบรกาส ไม่ได้เดินทางร่วมกับบรรดานักเตะ อาร์เซนอล ไปยังประเทศโปรตุเกสเพื่อลงเตะเกมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายกับ เบนฟิกา ในคืนวันนี้ (6 ส.ค.) และนั้นทำให้เกิดการคาดเดาว่า "เดอะกันเนอร์ส" ปล่อยนักเตะไว้ที่กรุงลอนดอนเพื่อให้จัดการเรื่องการย้ายกลับไปยัง บาร์เซโลนา

แต่ล่าสุด เวนเกอร์ ยืนยันว่าเรื่องสภาพร่างกายเป็นสาเหตุที่ทิ้งมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนไว้ที่สโมสร และปัญหาดังกล่าวก็อาจทำให้ลูกทีมรายนี้พลาดเกมนัดเปิดฤดูกาล "เขาเพิ่งกลับมาจากอาการเจ็บและยังไม่พร้อมลงเล่น แต่เขาไม่เจ็บอีกแล้ว ผมไม่คิดว่า ฟาเบรกาส จะพร้อมสำหรับช่วงออกสตาร์ทฤดูกาลเพราะเขาไม่ได้ลงเล่นสักเกมเดียวมาตั้งนาน"

กุนซือชาวฝรั่งเศส ยังย้ำอีกว่าต้องการเก็บดาวเตะวัย 24 ปีไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียมต่อไป หลังมีข่าวว่า "เดอะกันเนอร์ส" ปฏิเสธข้อเสนอใหม่ของ บาร์เซโลนา ที่ยื่นขอซื้อนักเตะ "ผมรัก ฟาเบรกาสและต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อ นั้นคือจุดยืนของเรา ทุกคนมีอิสระที่จะคิดในสิ่งที่พวกเขาต้องการ เราไม่สามารถหยุดผู้คนตั้งคำถามได้"

เวนเกอร์ กล่าวอีกว่า อาร์เซนอล กำลังพยายามดึงนักเตะมาเสริมแกร่งให้ทีม หลังจากที่ผ่านมาได้ตัวใหม่แค่ 2 รายคือ แชร์วินโญ และ คาร์ล เจนกินสัน โดยไม่ประสบความสำเร็จในการซื้อตัว ฆวน มาตา ปีกจาก บาเลนเซีย รวมถึง แกรี เคฮิลล์ และ ฟิล จากีลกา กองหลังทีมชาติอังกฤษจาก โบลตัน วันเดอเรอร์ส และ เอฟเวอร์ตันตามลำดับ

"ผมเข้าใจดีถึงความไม่อดทนของผู้คน เราต้องการเสริมทีมไม่ใช่แค่คุณภาพเท่านั้น แต่เป็นคุณภาพระดับที่สุดยอด เราหวังจะได้บอกข่าวดีแก่คุณในเร็ววันนี้ ในสัปดาห์หน้าบางสิ่งอาจเกิดขึ้น" เวนเกอร์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น