xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์ยังหวังรั้ง "นาสรี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ หวังรั้ง นาสรี
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษยังหวัง ซาเมียร์ นาสรี มิดฟิลด์ตัวเก่งจะตัดสินใจอยู่กับสโมสรต่อไป แต่ก็ยอมรับว่าโอกาสที่ "เดอะกันเนอร์ส" จะรั้งลูกทีมรายนี้มีไม่มาก



แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมลีกเมืองผู้ดีตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มเงิน 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.25 พันล้านบาท) กระชากตัว นาสรี มาร่วมทีม หลังจากดาวเตะวัย 24 ปีไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ซึ่งเหลืออีกเพียงปีเดียวกับ อาร์เซนอล

เวนเกอร์ จำเป็นต้องโน้มน้าวใจ นาสรี ให้ต่อสัญญาใหม่ มิเช่นนั้นก็คงต้องเสียลูกทีมรายนี้ไปแน่นอน เช่นเดียวกับกรณีของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมที่ต้องจำใจปล่อยไปให้แก่ บาร์เซโลนา โคตรทีมแดนกระทิงดุ

"โดยหลักการแล้ว ผมต้องการให้ ซาเมียร์ นาสรี อยู่กับทีมต่อไป สถานการณ์ที่เรามีกับ นาสรี แตกต่างเล็กน้อยจากกรณีของ เชส แต่เราก็หวังว่าจะหาทางออกได้" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าว

ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ อาร์เซนอล บุกเสมอ นิวคาสเซิล 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา บรรดาแฟนๆ "เดอะกันเนอร์ส" เรียกร้องให้ทีมทุ่มเงินซื้อนักเตะมาเสริมทัพ หลังจากเพิ่งได้มาเพียง 3 คนในซัมเมอร์นี้คือ คาร์ล เจนกินสัน, แชร์วินโญ และ อเล็กซ์ แชมเบอร์เลน

ด้าน เวนเกอร์ ก็ตระหนักดีถึงความไม่พอใจของแฟนๆ โดยยืนยันว่าพร้อมจะซื้อนักเตะเข้ามาเสริมทีมถ้าหากฝีเท้ามีคุณภาพจริงและจะช่วยทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น "สิ่งที่ผมต้องการพูดคือเราไม่กลัวที่จะใช้เงิน แต่เราต้องเชื่อว่านักเตะที่เราจะซื้อดีกว่าที่เรามีอยู่เดิม นั้นคือความต้องการของเรา เรามีนักเตะที่มีคุณภาพอยู่แล้ว แต่ต้องการคุณภาพที่มากขึ้น"
กำลังโหลดความคิดเห็น