xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ยื้อส่ง "นาสรี" ฟัดหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี จะถูกส่งลงสนามในเกมกับ ลิเวอร์พูล
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล เผยจะส่ง ซาเมียร์ นาสรี ลงเตะกับ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้ แม้ว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสตกเป็นข่าวจ่อย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี ในเร็ววัน

แมนฯ ซิตี กำลังอยู่ระหว่างการเจรจากับ อาร์เซนอล เพื่อคว้าตัว นาสรี มาร่วมทีมด้วยค่าตัวที่คาดว่าเป็นจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) และหวังว่าจะบรรลุข้อตกลงภายในเร็ววัน อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ไม่กลัวที่จะส่งดาวเตะวัย 24 ปีลงสนามในเกมกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากผู้เล่นมิดฟิลด์ของทีมมีอยู่จำกัด

"สิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้คือ นาสรี จะมีชื่ออยู่ในทีมวันพรุ่งนี้และพร้อมจะถูกส่งลงสนาม" กุนซือชาวฝรั่งเศส เปิดเผย

เมื่อถูกผู้สื่อข่าวถามว่ารู้สึกลังเลใจหรือไม่ที่จะส่ง นาสรี ลงเตะกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากนักเตะอาจไม่มีสมาธิกับเกม เวนเกอร์ ตอบว่า "ผมไม่ลังเลใจสักนิด เพราะผมไม่สงสัยในความทุ่มเทของ ซาเมียร์ นาสรี ให้แก่สโมสร การย้ายทีมสามารถเกิดขึ้นได้ เราเป็นมืออาชีพ แต่ทุกวันที่เขาอยู่ที่สโมสรตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น เขามีสปิริตที่ดีตลอดการฝึกซ้อม"

ขณะเดียวกัน อาร์เซนอล ได้ยืนยันการเซ็นสัญญาคว้าตัว โจเอล แคมป์เบลล์ กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติคอสตาริกามาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว โดยเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ที่เซ็นเข้ามาในช่วงซัมเมอร์ต่อจาก คาร์ล เจนกินสัน, แชร์วินโญ และ อเล็กซ์ ออกซ์แลด-แชมเบอร์เลน
กำลังโหลดความคิดเห็น