xs
xsm
sm
md
lg

ปืนพร้อมทุ่ม 40ล้านป.กับคนที่ใช่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ยินดีทุ่มไม่อั้นหากเจอผู้เล่นที่เข้าตา
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสเปิดเผยว่า อาร์เซนอล พร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) ในการเสริมทัพ หากตัวเขาพบนักเตะที่ต้องการจริงๆ ขณะที่ อเล็กซานเดอร์ ซง น้อมรับข้อกล่าวหาที่ไปย่ำ โจอี บาร์ตัน ทำให้ต้องชดใช้โทษแบน 3 นัดทันที

“ปืนใหญ่” ถูกวิพากษ์วิจารณ์มาโดยตลอดว่าไม่ยอมทุ่มงบเพื่อซื้อนักเตะคุณภาพคับแก้วที่พร้อมใช้งานเข้ามาเสริมความแข็งแกร่ง โดยเวลานี้เพิ่งได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเพียง 3 ราย คือ แชร์วินโญ, คาร์ล เจนกินสัน และ อเล็กซ์-ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน ผิดกับคู่แข่งลุ้นแชมป์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี ที่ใจถึงกว่า

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ ออกมาชี้แจงผ่านทาง สกาย สปอร์ตส นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษว่า “ผมจะจ่าย 30 ล้านปอนด์หรือแม้กระทั่ง 40 ล้านปอนด์ ถ้าผมพบผู้เล่นที่อยากได้จริงๆ ซึ่งความจริงเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาแต่เรื่องคุณภาพต่างหากที่เราต้องตั้งคำถาม เพราะผมไม่อยากจ่ายแพงเพื่อผู้เล่นที่มีระดับฝีเท้าปานกลาง นอกจากนั้น สิ่งสำคัญที่จะช่วยให้ประสบความสำเร็จในเกมฟุตบอล คือ ความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทีม หากไม่มีสิ่งนี้ก็ยากที่จะเป็นผู้ชนะ”

ด้าน อเล็กซานเดอร์ ซง มิดฟิลด์ตัวตัดเกมชาวแคเมอรูนก็ได้ยอมรับข้อกล่าวหาของ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) หลังจากเจตนาย่ำใส่ โจอี บาร์ตัน กองกลางจอมป่วนของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเสมอกัน 0-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ ซง จะติดโทษแบน 3 นัดในการพบกับ ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สวอนซี เช่นเดียวกับ แชร์วินโญ เพื่อนร่วมทีมที่โดนใบแดงจากการตบหน้า บาร์ตัน ในเกมเดียวกัน
ซง โดนแบน 3 นัดเท่ากับ แชร์วินโญ
กำลังโหลดความคิดเห็น