xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" จวก "บาร์ตัน" น่าถูกไล่ออกด้วย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ ไม่พอใจ บาร์ตัน รอดใบแดง
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล มองว่า โจอี บาร์ตัน กองกลางจอมแสบของ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด สมควรถูกไล่ออกพร้อมกับ แชร์วินโญ ลูกทีมของตนด้วย เนื่องจากทั้งคู่ต่างก็มีส่วนกับเหตุทะเลาะกันจนกองหน้าไอเวอรี โคสต์ เจอใบแดงในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนามเซนต์ เจมส์ ปาร์ก ซึ่งจบลงด้วยผลเสมอ 0-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา

แชร์วินโญ กองหน้าตัวใหม่ของ อาร์เซอล ล้มลงในเขตโทษ แต่ บาร์ตัน มองว่าคู่แข่งพุ่งล้มจึงใช้มือดึงให้ลุกขึ้นมา ซึ่งนั้นสร้างความไม่พอใจจนกองหน้าไอเวอรี โคสต์ ตบหน้ามิดฟิลด์ นิวคาสเซิล และถูกใบแดงไล่ออกจากสนามไป ส่วน บาร์ตัน ถูกแค่ใบเหลือง

หลังจบเกม เวนเกอร์ ก็แสดงความไม่พอใจการตัดสินของกรรมการ ปีเตอร์ วอลตัน โดยกล่าวว่า "แชร์วินโญ ไม่สมควรถูกใบแดง ถ้าเขาจะถูกใบแดงผู้ตัดสินก็สมควรแจกใบแดงทั้งสองคน หรือไม่ก็แจกใบเหลืองทั้งคู่มากกว่า ผมคิดว่าผู้ตัดสินไม่ได้เห็นเหตุการณ์ด้วยซ้ำ และไลน์แมนเองก็เห็นไม่ชัดเจน ผมมั่นใจร้อยเปอร์เซนต์ว่าผู้ตัดสินไม่ได้เห็นมัน ดังนั้นก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนตัดสินใจ"

กุนซือชาวฝรั่งเศสยังกล่าวฟอร์มการเล่นของทีมในเกมว่า "เราเล่นอย่างมั่นคงและเป็นฝ่ายครองเกมโดยตลอด แต่เราพลาดโอกาสทำประตูหลายครั้งในครึ่งแรกและไม่เฉียบคมในจังหวะสุดท้าย ขณะที่พวกเขาพยายามทำให้เกมช้าลงและยังตั้งรับได้ดี เราพยายามจะยิงประตู แต่มันก็พูดยากว่าเราจะยิงประตูได้หรือไม่ (แม้ว่าเหลือผู้เล่นเท่ากัน)"

ขณะที่ อลัน พาร์ดิว ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิล ออกมาปกป้อง บาร์ตัน จากจังหวะปัญหาที่เกิดขึ้นในเกมว่า "แชร์วินโญ พุ่งล้มไม่มีข้อสงสัยในเรื่องนั้น โจอี จึงแสดงปฏิกิริยาแบบนั้นออกมา และแชร์วินโญ ก็ไปตบหน้าเขา ซึ่งคุณไม่สามารถทำแบบนั้นได้ ผมคิดว่า โจอี ควบคุมอารมณ์ได้ดีในเกมนี้ ดูจากตอนนี้ อเล็กซ์ ซง ย่ำเท้าใส่เข้า (ก่อนเกิดเหตุใบแดง) นั้นแสดงให้เห็นถึงคาแร็คเตอร์ที่ดีเยี่ยมของเขา"
จังหวะ แชร์วินโญ ถูกกรรมการแจกใบแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น