xs
xsm
sm
md
lg

เรือซิว “นาสรี” ปืนขอเงินสด 22 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี (กลาง)
อาร์เซนอล ไฟเขียวขาย ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ทว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้องยอมจ่ายเงินสดก้อนเดียว 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN) แท็บลอยด์หัวดังของประเทศอังกฤษ

อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซนอล คุยกับ นาสรี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และได้ข้อสรุปว่า นักเตะวัย 24 ปี จะไม่ต่อสัญญาแทนที่ของเดิมที่เหลืออยู่ปีเดียว โดยต้องการย้ายทีมซัมเมอร์นี้ หรือปิดฤดูกาลหน้าแบบไม่มีค่าตัว ทำให้ “ปืนโต” พร้อมปล่อยออกไปขณะที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากวันเสาร์ที่ 13 สิงหาคมนี้ มีโปรแกรมไปเยือนรัง นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

อาร์เซนอล ที่ซัมเมอร์นี้ได้กองหน้าเสริมทัพ 2 ราย คือ แชร์วินโญ และ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน พร้อมขาย นาสรี ให้กับ แมนฯซิตี แต่ต้องเป็นการจ่ายแบบงวดเดียว ไม่ใช่ก้อนแรก 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) ส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กับการลงสนามและความสำเร็จของ “เรือใบสีฟ้า” ตลอดระยะเวลา 5 ปีนับจากนี้

หาก นาสรี ย้ายร่วมถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม คาดว่า จะรับค่าเหนื่อย 125,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ หลังย้ายจาก โอลิมปิก มาร์กเซย์ มาสวมเสื้อ อาร์เซนอล เมื่อ 3 ปีก่อน โดยฤดูกาลที่ผ่านมาฟอร์มเข้าฝักซัดไป 15 ประตูรวมทุกรายการ
กำลังโหลดความคิดเห็น