xs
xsm
sm
md
lg

"นาสรี" ลั่นแชมป์ต้องมาก่อนเงิน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาเมียร์ นาสรี
ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส แจงเหตุยังไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "ปืนโต" อาร์เซนอล ไม่ใช่เหตุผลเรื่องเงิน แต่เนื่องมาจากต้องการคว้าแชมป์ จากการตีข่าวของ "นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" (NEWS OF THE WORLD) สื่อจอมล้วงลูกของประเทศอังกฤษ

นาสรี กำลังเนื้อหอมสุดขีด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี และ เชลซี ล้วนอยากได้ตัวไปเสริมทัพ เนื่องจากเหลือสัญญากับ อาร์เซนอล แค่ปีเดียวเท่านั้น มีรายงานว่าแข้งวัย 24 ปีเรียกค่าเหนื่อยเพื่อปักหลักถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม สูงถึง 110,000 ปอนด์ (ประมาณ 5.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ร้อนถึง นาสรี ต้องออกมาแจกแจง "เงินไม่เคยเป็นแรงจูงใจของผม ที่ผ่านมาฟุตบอลคือหลักในการตัดสินใจเสมอมา ผมจะไม่เซ็นสัญญากับทีมที่ตนเองไม่ได้เล่นอย่างที่ต้องการ เพราะรู้สึกไม่มีความสุข แน่นอนนักเตะมักได้ค่าเหนื่อยก้อนโต แต่สิ่งที่มาลำดับแรกคือแชมป์สำคัญเหนืออื่นใด"

อดีตกองกลาง โอลิมปิก มาร์กเซย์ ที่มีข่าวว่ากำลังจะซบตัก แมนฯซิตี ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) กล่าวอีกว่า "ผมกระหายอยากได้แชมป์ ส่วนเหตุที่เล่นฟุตบอลเพราะรักกีฬานี้และต้องการสัมผัสความรู้สึกแห่งชัยชนะรวมถึงยกถ้วยแชมป์ สิ่งนี้สวยงามและเป็นเรื่องของความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น