xs
xsm
sm
md
lg

ผี-หงส์เฮสิงห์ผงาดเลิกรั้ง "ยัง"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ได้ลุ้นกระชากตัว แอชลีย์ ยัง มาเสริมเกมรุกช่วงหน้าร้อนนี้ หลังมีรายงานว่า แอสตัน วิลลา จนปัญญารั้งปีกทีมชาติอังกฤษอีกต่อไป

เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นวิลลา ปาร์ค อีกแค่ปีเดียว ทว่า แอชลีย์ ยัง ดูบ่ายเบี่ยงที่จะคุยสัญญาฉบับใหม่กับ แอสตัน วิลลา ทำให้บอร์ดบริหาร "สิงห์ผงาด" ทำใจเตรียมปล่อยปีกซูเปอร์สตาร์วัย 25 ปี ออกจากมิดแลนด์ช่วงหน้าร้อนนี้ เพื่อแลกกับเงินก้อนโตจำนวนหนึ่ง

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามสำหรับการแย่งลายเซ็น ยัง โดยเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ "ผีแดง" มีความพยายามคว้าตัว ยัง มาสู่รั้วโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทว่าโดนปฏิเสธไป อย่างไรก็ตาม ช่วงซัมเมอร์นี้ วิลลา น่าจะพอใจกับค่าตัวดาวเตะซูเปอร์สตาร์ที่ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท)

นอกจากนี้สื่อท้องถิ่นรายงานว่าการที่บอร์ดบริหาร "สิงห์ผงาด" ไม่ต่อสัญญา ยัง ทำให้ทีมจะไปทุ่มเทเพื่อต่อสัญญา สจวร์ต ดาวนิง ที่ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล อยู่เช่นกัน โดยแหล่งข่าววงในแย้มปีกซ้ายตัวเก่งทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี จะกลายเป็นนักเตะวิลลา ที่ได้ค่าเหนื่อยแพงที่สุดของสโมสรไปโดยปริยาย
วิลลาไฟเขียว ยัง ย้ายได้
ดาวนิง เตรียมเฮรับทรัพย์
กำลังโหลดความคิดเห็น