xs
xsm
sm
md
lg

ผี-หงส์มีเฮ! "ยัง" กระหายความสำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง (ซ้าย)
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล มีความหวังกับโอกาสจะดึงตัว แอชลีย์ ยัง มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังปีกทีมชาติอังกฤษออกมายอมรับว่ากระหายความสำเร็จต้องการคว้าแชมป์หลายๆรายการในอนาคต

ยัง ได้รับคำแนะนำให้ตัดสินใจย้ายออกจาก แอสตัน วิลลา ต้นสังกัดปัจจุบันในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพัวพันมาตลอด แม้แต่ แกรี แม็คอัลลิสเตอร์ กุนซือชั่วคราวของ "สิงห์ผยอง" ก็เคยออกมายอมรับเมื่อเร็วๆนี้ว่าคงต้องพยายามเต็มที่เพื่อรั้งปีกวัย 25 ปีซึ่งเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงปีเดียว

ล่าสุด ยัง ออกมากล่าวถึงอนาคตของตนว่า "ผมเป็นคนที่มีความทะเยอทะยาน ต้องการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและฟุตบอลถ้วยหลายๆใบ หวังว่าผมจะสามารถทำสิ่งนั้นได้ ผมคิดว่าผู้เล่นจะอยู่ในจุดพีกที่สุดเมื่ออายุ 26 หรือ 27 ปี ผมกำลังจะอายุ 26 ปีในเร็ววันนี้ ดังนั้นหวังว่าจะไปได้ถึงจุดพีกของผม"

"ที่ผ่านมา ผมสนุกกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับผม ผมต้องการทำผลงานให้ดีทั้งต่อตัวผมเองและสโมสรเพื่อให้เราทำอันดับสูงขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ ผมหวังว่าจะไม่ประสบปัญหาบาดเจ็บและลงสนามได้อย่างต่อเนื่อง ทำในสิ่งที่ผมกำลังทำอยู่และจบฤดูกาลอย่างดี" อดีตดาวเตะวัตฟอร์ดกล่าว

ทั้งนี้คาดว่า วิลลา น่าจะต้องการค่าตัวของ ยัง ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) แต่การแข่งขันระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ก็น่าจะปั่นราคาให้สูงขึ้นไปอีก
กำลังโหลดความคิดเห็น