xs
xsm
sm
md
lg

ผีมาแรงจ่อซิว "ยัง" 25 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ ยัง (เสื้อขาว) เตรียมมุ่งหน้าสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด ?
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง เมื่อมีรายงานว่าใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัว แอชลีย์ ยัง ปีกจอมเลื้อยของ แอสตัน วิลลา ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท)

โดย เดอะ ซัน แท็บลอยด์จอมซุบซิบของเมืองผู้ดี เปิดเผยว่า ยัง ปฏิเสธค่าเหนื่อย 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ที่ “สิงห์ผงาด” เสนอให้ในการมัดใจอยู่ถิ่นวิลลา พาร์ค ต่อไป ขณะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ “ปิศาจแดง” เตรียมยื่นข้อเสนอให้ดาวเตะวัย 25 ปี จำนวน 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อล่อใจให้มาร่วมงานกันในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

ด้านแหล่งข่าววงในของทีมชาติอังกฤษออกมาแฉเพิ่มเติมอีกภายหลังจบเกมกระชับมิตรที่ อังกฤษ เสมอ กานา 1-1 เมื่อวันอังคารที่ 29 มีนาคมที่ผ่านมาว่า “การย้ายทีมของเขาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นประเด็นใหญ่ในห้องแต่งตัว ซึ่งคุณก็ได้เห็นในวันนั้นแล้วว่าทำไม ยูไนเต็ด จึงต้องการตัวเขา”

อนึ่ง แอชลีย์ ยัง ที่ก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เหลือสัญญาอีก 14 เดือนกับ แอสตัน วิลลา โดยปัจจุบันรับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ที่ 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.25 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น