xs
xsm
sm
md
lg

ปิแรสจี้ห้ามขาย "ยัง" ให้ผี-หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ยัง ฟอร์มกำลังจัดจ้าน
โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศส ชุดแชมป์โลก 1998 และแชมป์ ยูโร 2000 กระตุ้นต้นสังกัด แอสตัน วิลลา รั้งตัว แอชลีย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ จากเงื้อมมือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้

มีข่าวว่า แมนฯยู วืดคว้าตัว ยัง เมื่อช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดทำการเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) โดยคาดว่าจะพยายามอีกครั้งตอนปิดฤดูกาลมี ลิเวอร์พูล จ้องตัดหน้าคว้าตัว

ร้อนถึง ปิแรส ที่ต้องออกมากระตุ้น วิลลา ห้ามปล่อย ยัง ที่เพิ่งยิงประตูแรกในสีเสื้อทีมชาติอังกฤษ เกมบุกเอาชนะ เดนมาร์ก 2-1 ในนัดอุ่นเครื่องเมื่อช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพราะถือเป็นคีย์แมนและล่าสุดได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม "สิงห์ผงาด" เรียบร้อยแล้วเกมยิงสองประตูเอาชนะ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 4-1 ศึก พรีเมียร์ชิป เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์

"เมื่อคุณเห็น แอชลีย์ เล่นได้แบบนี้ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่าเขามีความสำคัญแค่ไหนที่ วิลลา ต้องรั้งตัวเอาไว้ เขาคือผู้เล่นที่ดีติดทีมชาติอังกฤษ แฟนบอล วิลลา ก็รักเขา อย่างไรก็ตามผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่สำหรับผม เขาควรอยู่ที่นี่ต่อไป" ปีกวัย 36 ปีที่ร่วมทัพ วิลลา แบบไม่มีค่าตัวเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น