xs
xsm
sm
md
lg

แบ็กกีส์จ้องดึง "ป๋ารอย" คุมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮ็อดจ์สัน กำลังจะได้งานใหม่
รอย ฮ็อดจ์สัน อดีตกุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ตกเป็นเป้าหมายของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน ที่ต้องการได้ตัวมาคุมทัพแทน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ที่เพิ่งถูกตะเพิด จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เวสต์ บรอมวิช ไล่ ดิ มัตเตโอ กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ออกจากตำแหน่ง หลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ซิตี 0-3 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลานี้ "เดอะ แบ็กกีส์" รั้งอันดับ 17 มี 26 แต้มจาก 25 นัด นอกจากนี้ยังถือเป็นความพ่ายแพ้ 13 จาก 18 เกมรวมทุกรายการ

เฌเรมี เพียซ ประธานสโมสร เวสต์ บรอมวิช เปิดโอกาสให้ ไมเคิล แอปเปลตัน โค้ชทีมชุดใหญ่คุมทัพชั่วคราว แต่ก็เล็งเป้าหมายกุนซือคนใหม่ไว้แล้วคือ ฮ็อดจ์สัน ที่เพิ่งถูก ลิเวอร์พูล ไล่ออกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาและ คริส ฮิวจ์ตัน อดีตนายใหญ่ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด

ฮ็อดจ์สัน มีประสบการณ์คุมทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์, อินเตอร์ มิลาน, แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ก่อนจะพา ฟูแลม ทะลุเข้าชิง ยูโรปา ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จากนั้นจึงย้ายมาล้มเหลวกับ ลิเวอร์พูล ด้วยการสตาร์ทเลวร้ายที่สุดรอบ 82 ปี

ดิ มัตเตโอ ที่เวลานี้กลายเป็นกุนซือว่างงานเผยว่า "ผมแปลกใจและผิดหวังมากที่ถูกปลด การเล่นใน พรีเมียร์ชิป ยากมาก แต่เราก็สู้ไดีดีที่สุดโดยเฉพาะช่วงต้นฤดูกาล แต่ตอนนี้รั้งท้าย ที่ผมเศร้าก็คือไม่มีโอกาสพาทีมกลับมาจากช่วงเวลายากลำบากและช่วยให้อยู่รอดต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น