xs
xsm
sm
md
lg

ส่อเด้ง "ฮอดจ์สัน" หงส์ยกเลิกแถลงก่อนฟัดผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮอดจ์สัน ใกล้โดนหงส์ปลด ?
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อเด้ง รอย ฮอดจ์สัน เร็ววันนี้ หลังจากล่าสุดทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกเลิกการแถลงการณ์ต่อสื่อก่อนเกมเยือน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 3 สุดสัปดาห์นี้



หลังเจอกระแสกดดันจากเหล่า "เดอะ ค็อป" ที่พ่นข้อความบนกำแพงเชิงไล่ รอย ฮอดจ์สัน ออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 7 มกราคม 2554 สื่อเมืองผู้ดีพยายามกระพือโอกาสที่ ลิเวอร์พูล จะสั่งเด้งกุนซือวัย 63 ปี ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากได้ยกเลิกธรรมเนียมปฏิบัติในการแถลงข่าวก่อนเกมที่จะบุกเยือนถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของคู่ปรับตลอดกาลอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด ในเอฟเอ คัพ รอบสาม คืนวันอาทิตย์นี้

อย่างไรก็ดี แหล่งข่าวบางกระแสมองว่าการที่ "หงส์แดง" ไม่ต้องการให้ ฮอดจ์สัน สัมภาษณ์ทั้งก่อนเกมบิ๊กแมตช์ หรือแม้แต่เผยผ่านสถานีโทรทัศน์ของสโมสร เป็นเพราะต้องการลดกระแสกดดันจากการโดนวิจารณ์อย่างหนักถึงการทำผลงานคุมทัพ ลิเวอร์พูล ไม่เข้าตา รั้งเพียงอันดับ 12 ของตารางพรีเมียร์ลีก ลงเตะ 20 นัด เพิ่งมี 25 คะแนน

สำหรับ ฮอดจ์สัน ยังเดินทางไปยังสนามฝึกซ้อมของ ลิเวอร์พูล ที่เมลวูด ตามปกติ ถึงจะมีข่าวลือหนาหูว่าเขากำลังจะโดนปลดจากตำแหน่ง หากต้นสังกัดยังบ้อท่าตกรอบเอฟเอ คัพ แต่หัววัน หลังจากในเกมพรีเมียร์ลีก ก็เพิ่งบุกไปโดน "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เผาเครื่อง 3-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น