xs
xsm
sm
md
lg

ผีคอนเฟิร์มเซ็น "โจนส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนส์ ได้ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด สมใจ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศว่าได้เซ็นสัญญาคว้าตัว ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งมาจาก แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส แล้ว โดยเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 5 ปี

การย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของ โจนส์ เกิดสะดุดเล็กน้อยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้นักเตะได้เข้ารับการตรวจร่างกายและตกลงสัญญาส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่ แบล็คเบิร์น ต้องการค่าตัวของดาวเตะวัย 19 ปีมากกว่า 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) จากค่าฉีกสัญญา

หลังเกิดปัญหามีข่าวว่า ลิเวอร์พูล โดดเข้ามาแย่ง โจนส์ ด้วยโดยยื่นข้อเสนอจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) ให้ทาง แบล็คเบิร์น พิจารณา แต่รายงานข่าวระบุว่ากองหลังทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีซึ่งกำลังช่วย "สิงโตคำราม" ทำศึกชิงแชมป์ยุโรปที่ประเทศเดนมาร์ก ไม่ต้องการย้ายไปร่วมทีมอื่นนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนั้น แบล็คเบิร์น จึงได้แต่เพียงยอมรับเงินตามจำนวนเดิมและปล่อยนักเตะออกไป

ล่าสุด แชมป์ลีกเมืองผู้ดี 19 สมัยออกแถลงการณ์ว่า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยินดีประกาศว่าเราได้ตกลงกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในการเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟิล โจนส์ ผู้เล่นได้ผ่านการตรวจร่างกายที่แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและได้ตกลงเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี ข้อตกลงจะเสร็จสมบูรณ์เมื่อนักเตะกลับมาจากการรับใช้ทีมชาติ"
กำลังโหลดความคิดเห็น