xs
xsm
sm
md
lg

หงส์รอเสียบคว้า "โจนส์" หลังสะดุดซบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนส์ เจอปัญหาเรื่องย้ายทีม
"เดลีเมล์" สื่อเมืองผู้ดีระบุ ลิเวอร์พูล พร้อมจ่ายเงินจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) สำหรับค่าตัวของ ฟิล โจนส์ ให้ทาง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ หลังการย้ายไปยัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของนักเตะเจอปัญหา

โจนส์ ได้ผ่านการตรวจร่างกายและตกลงสัญญาส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อยแล้ว แต่การย้ายทีมไม่ได้รับการอนุมัติจาก แบล็คเบิร์น เนื่องจาก "กุหลาบไฟ" มองว่าค่าตัวของกองหลังทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีสมควรมากกว่า 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ตามที่ "ผีแดง" ตีความว่าเป็นค่าฉีกสัญญาของนักเตะ

"เวนกีส์" กลุ่มทุนสัญชาติอินเดียเจ้าของทีม แบล็คเบิร์น ต้องการเงินไม่น้อยกว่า 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) เพราะ โจนส์ ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วยังมี ลิเวอร์พูล อาร์เซนอล และ เชลซี

ล่าสุด ลิเวอร์พูล ซึ่งถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดหน้าในตอนแรกก็หันกลับมาไล่ล่า โจนส์ อีกครั้ง โดย เดลีเมล์ รายงานว่าทีมดังแห่งถิ่นเมอร์ซีย์ไซด์ยินดีจะจ่ายเงินเป็นจำนวน 22 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.1 พันล้านบาท) สำหรับค่าตัวของกองหลังวัย 19 ปี

ทั้งนี้ โจนส์ เตรียมลงสนามให้ทีมชาติอังกฤษทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร)รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี เจอกับทีมชาติสเปน ในคืนวันอาทิตย์นี้ (12 มิ.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น