xs
xsm
sm
md
lg

ผีจ่อสอย "ยัง" แต่ถูกกุหลาบขวางซิว "โจนส์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอชลีย์ ยัง เหลือเพียงตรวจร่างกาย
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมประกาศการเซ็นสัญญา แอชลีย์ ยัง อย่างเป็นทางการเมื่อปีกแอสตัน วิลลา กลับมาจากพักร้อน แต่การคว้าตัว ฟิล โจนส์ เกิดการดีเลย์ เนื่องจากมีรายงานว่า แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ต้นสังกัดของกองหลังดาวรุ่งต้องการค่าตัวเพิ่ม

โดย โจนส์ ได้ผ่านการตรวจร่างกายและตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากแชมป์พรีเมียร์ลีกจ่ายเงินค่าฉีกสัญญาดาวเตะวัย 19 ปีซึ่ง ณ เวลานี้กำลังร่วมทัพทีมชาติอังกฤษชุดอายุต่ำกว่า 21 ปีทำศึกชิงแชมป์ยุโรปที่ประเทศเดนมาร์ก ซึ่งเริ่มขึ้นสุดสัปดาห์นี้

แต่ล่าสุด "เดลีเมล์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า เวนกีส์ กลุ่มทุนเจ้าของทีม แบล็คเบิร์น ระบุพวกตนยังไม่ตอบรับเงินค่าตัวของ โจนส์ จำนวน 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) โดยมองว่าต่ำเกินไปเพราะนักเตะได้รับความสนใจทั้งจาก ลิเวอร์พูล เชลซี ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ อาร์เซนอล

แบล็คเบิร์น ยังเตรียมดำเนินการทางกฎหมายเพื่อตีความเงื่อนไขที่ระบุในสัญญาของ โจนส์ ว่าสามารถย้ายทีมเมื่อได้ค่าตัว 16 ล้านปอนด์ หรือเป็นค่าตัวตามความต้องการของสโมสร ซึ่งจำนวนที่ เวนกีส์ ต้องการคาดว่าไม่ต่ำกว่า 20 ล้านปอนด์ (1 พันล้านบาท)

ส่วนกรณีของ ยัง สื่อเมืองผู้ดีระบุว่าได้บรรลุข้อตกลงในเรื่องรายละเอียดส่วนตัวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แล้ว แต่การย้ายจาก วิลลา มายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) จะไม่ประกาศอย่างเป็นทางการจนกว่าผ่านการตรวจร่างกาย ซึ่งจะมีขึ้นหลังจากปีกวัย 25 ปีกลับมาจากพักร้อนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
แบล็คเบิร์น โก่งค่าตัว โจนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น