xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กหงส์รับประกันสอยแข้งอีกเพียบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคมอลลี (ซ้าย) ดึงตัว เฮนเดอร์สัน เข้าสู่แอนฟิลด์
ดาเมียน โคมอลลี ผู้อำนวยการฟุตบอลของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยัน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางดาวรุ่งที่ย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ เป็นเพียงหัวขบวนของบรรดานักเตะที่จะทยอยกันเข้ามาสู่ถิ่นแอนฟิลด์อีกในช่วงซัมเมอร์นี้

โดย โคมอลลี กล่าวว่า "เราต้องการเซ็นนักเตะเข้าสู่ทีมตั้งแต่เนินๆ มันดีกว่าเพราะเราสามารถที่จะปรับกลยุทธ์หรือตัดสินใจไม่ทำอะไรซึ่งตอนนี้จะไม่เป็นกรณีเช่นนั้น ผมพอใจมากเพราะ จอร์แดน เป็นหนึ่งในเป้าหมายหลักของเรา เมื่อคุณได้ผู้เล่นคนแรกที่คุณต้องการ ก็เป็นสัญญาณที่ดีเพราะคุณคิดว่าผู้เล่นคนอื่นจะเข้ามาสู่ทีมเช่นกัน"

แม้พลาดผู้เล่นอย่าง ฟิล โจนส์ กองหลังแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส และ แอชลีย์ ยัง ปีกแอสตัน วิลลา ที่เลือกย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่อริร่วมลีก แต่ ลิเวอร์พูล ยังมีข่าวพัวพันกับนักเตะอีกหลายราย อาทิ คอนเนอร์ วิคแฮม กองหน้าดาวรุ่งอิปสวิช สจวร์ต ดาวนิง ปีกอีกคนจากวิลลา ชาร์ลี อดัม กองกลางแบล็คพูล และ ชาร์ล เอ็นซอกเบีย มิดฟิลด์จากวีแกน

โคมอลลี กล่าวต่ออีกว่าแผนการของ "หงส์แดง" คือพยายามดึงนักเตะอายุน้อยและมีประสบการณ์บนลีกเมืองผู้ดีมาร่วมทัพ "เราเข้าหาผู้เล่นคนหนึ่งคนใดเพราะเขามีคุณสมบัติครบ นั้นเป็นสิ่งที่เราต้องการในช่วงตลาดซื้อขายนี้ เราได้เห็นแล้วกับกรณีของ เฮนเดอร์สัน ผู้เล่นจะเป็นอังกฤษ หรือสหราชอาณาจักร หรือเคยเล่นในพรีเมียร์ลีกก็ได้ นอกจากนี้เรายังมองหาผู้เล่นนอกประเทศซึ่งน่าจะมีบางชาติที่คุณสมบัติครบตามที่เราต้องการ นั้นคือสิ่งที่เราทำในช่วงตลาดซื้อขายนี้และเดินหน้าต่อไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น