xs
xsm
sm
md
lg

หงส์โอเค20ล. ซิวเฮนเดอร์สัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฮนเดอร์สัน ว่าที่หงส์ตัวใหม่
"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ใกล้ได้นักเตะใหม่เต็มแก่ หลังโอเคทุ่มเงิน 20 ล้านปอนด์ ซิวตัวจอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่งของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ มาร่วมทัพ พร้อมเปิดตัวทันทีหากผ่านการตรวจร่างกายพุธนี้

เฮนเดอร์สัน ตกเป็นเป้าหมายของเคนนี ดัลกลิช กุนซือของหงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทำผลงานให้กับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมจนได้รับเลือกให้ติดทีมชาติอังกฤษ โดยทีมดังแห่งเมอร์ซีย์ ไซด์ ตัดสินใจบรรลุข้อตกลงค่าตัวกับซันเดอร์แลนด์ไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) โดยมี ดาวิด เอ็นก็อก กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสเป็นข้อแลกเปลี่ยน และเตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายที่แอนฟิลด์ วันพุธนี้

ซึ่งทั้งนี้ หากเฮนเดอร์สันผ่านการตรวจร่างกาย ก็จะเข้ามาเป็นสมาชิกคนแรกของทีมลิเวอร์พูลหลังปิดฤดูกาล และเป็นการทุ่มเงินซื้อนักเตะเป็นคนที่สามในปี 2011 หลังคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ และ แอนดี คาร์โรว มาแล้วเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ทางสโมสรได้รายงานว่า ชาร์ลี อดัม ของแบล็คพูล และ สจ๊วต ดาวนิง ของแอสตัน วิลลา คือเป้าหมายรายต่อไปของคิงเคนนี่ ที่จะดึงมาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยในรายของดาวนิงนั้นปฏิเสธที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับวิลลา พร้อมกับยอมรับว่ายังไม่รู้ถึงอนาคตของตัวเอง โดยคาดการณ์ว่าค่าตัวของดาวนิงอยู่ที่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 500 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น