xs
xsm
sm
md
lg

ตำนานหงส์เชื่อ "เฮนเดอร์สัน" รุ่งหากฟัง "เคนนี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เบียดสลีย์ หนึ่งในตำนาน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ สามารถก้าวเป็นสุดยอดนักเตะของสโมสร หากรับฟังคำสั่งสอนของ เคนนี ดัลกลิช กุนซือจอมเก๋าชาวสกอตติช

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน 2554 จอร์แดน เฮนเดอร์สัน เดินทางมายังสนามซ้อมเมลวูด เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกาย ก่อนเซ็นสัญญาร่วมทัพ ลิเวอร์พูล อย่างเป็นทางการ โดยสื่อเมืองผู้ดีเชื่อว่าค่าตัวที่ "หงส์แดง" จะจ่ายให้ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ เพื่อนร่วมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท)

ล่าสุด ปีเตอร์ เบียดสลีย์ อดีตแข้ง "หงส์แดง" เผยเชิงแนะ เฮนเดอร์สัน วัย 20 ปี ที่จะเข้ามาเป็นความหวังของเหล่า "เดอะค็อป" ต่อไปในอนาคต "เคนนี (ดัลกลิช) เป็นกุนซือชั้นดี ฉลาดหลักแหลม และถ้าลิเวอร์พูลได้ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ดาวรุ่งชั้นดีเข้ามา ผมแค่อยากบอกเด็กคนนี้ว่า ให้เชื่อฟัง เคนนี โดยตลอดช่วงที่ผมเล่นให้ลิเวอร์พูล (ระหว่างปี 1987-91) ผมเคารพทุกอย่างในตัว เคนนี เขามีทัศนคติที่วิเศษในการดูแลสโมสรฟุตบอล ถ้า เคนนี ไม่ใช่สุดยอดนักเตะตลอดกาลของลิเวอร์พูล ผมเชื่อว่าเขาต้องติด 1 ในสาม ดังนั้นทุกคนควรรับฟัง เคนนี"

"เคนนี (ดัลกลิช) กระตุ้นความสามารถของนักเตะได้อย่างเหลือเชื่อ ช่วยเค้นฟอร์มนักเตะออกมา เคนนี เป็นกุนซือในระดับที่แตกต่างจากคนอื่น ผมคิดว่าเขาคือสุดยอด เป็นการแต่งตั้งเข้ารับตำแหน่งที่สมบูรณ์แบบสำหรับลิเวอร์พูล" เบียดสลีย์ ในวัย 50 ปี ทิ้งท้าย

ในส่วนของ ซันเดอร์แลนด์ มีรายงานว่า สตีฟ บรูซ เตรียมผันเงินก้อนโตที่ได้จากการขาย เฮนเดอร์สัน นำไปดึง 3 แข้ง "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดเก่า ไม่ว่าจะเป็น เวส บราวน์, จอห์น โอเชีย และ ดาร์รอน กิบสัน มาเสริมแกร่งในถิ่นสเตเดียม ออฟ ไลท์ ต่อไป
เฮนเดอร์สัน เปิดตัวหงส์วันนี้
เบียดสลีย์ แนะแข้งรุ่นหลาน
คิง เคนนี กุนซือที่แข้งหงส์ต้องฟัง
กำลังโหลดความคิดเห็น