xs
xsm
sm
md
lg

"โจนส์" ยก "ริโอ" เป็นไอดอล

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟิล โจนส์
ฟิล โจนส์ ว่าที่แข้งใหม่ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมี ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังประจำถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นไอดอล จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN) แท็บลอยด์ชื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

โจนส์ กองหลัง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส วัย 19 ปี โผล่ที่สนามซ้อม แคร์ริงตัน เมื่อวันพุธที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมาเพื่อตรวจร่างกายซบถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังตกลงค่าตัว 16.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านาท) คาดเซ็นสัญญา 5 ปีรับค่าเหนื่อย 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

โจนส์ ที่เล่นได้ทั้งกองหลังและกองกลางตัวรับ เผยว่า "ผมบอกเสมอว่าตัวเองมีแรงบันดาลใจอยากเดินตามรอย จอห์น เทอร์รี, ไมเคิล ดอว์สัน และ ริโอ ผมติดตามดูพวกเขาเล่นตลอดและพยายามเรียนรู้ กองหลังไม่ใช่เข้าแท็คและโหม่งบอลอย่างเดียว แต่เกี่ยวกับการเอาบอลลงและเล่นเพื่อเปิดเกมรุกจากหลังไปหน้า การเคลื่อนที่ไปข้างหน้าคือสไตล์การเล่นธรรมชาติของผม"

คาดว่าช่วงซัมเมอร์นี้ แมนฯยู จะทุ่มเงินเสริมทัพมโฬาร เพราะยังมีเป้าหมายอยู่ที่ แอชลีย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ ของ แอสตัน วิลลา ค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) และ ดาบิด เด เกีย มือกาว แอตเลติโก มาดริด ค่าตัว 18.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 915 ล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น