xs
xsm
sm
md
lg

กุหลาบไฟเชื่อเก็บ "โจนส์" ห่างมือผี-หงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โจนส์ เนื้อหอมโดนทีมใหญ่จ้องคว้าตัว
สตีฟ คีน กุนซือ "กุหลาบไฟ" แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เชื่อมั่นว่าสามารถโน้มน้าวใจไม่ให้ ฟิล โจนส์ เร่งย้ายไปร่วมทัพ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สองทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ต่างก็จ้องเซ็นเตอร์ดาวรุ่งกันตาเป็นมัน

เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ มีการประโคมข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมถึง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล สนใจทุ่มเงินระดับ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 750 ล้านบาท) สำหรับการกระชากตัว ฟิล โจนส์ กองหลังดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษวัย 18 ปี มาร่วมงาน

ล่าสุด สตีฟ คีน กุนซือ แบล็คเบิร์น กล่าวกับสื่อเมืองผู้ดีทำนองต้องการเก็บว่าที่สตาร์ประจำทีมไว้ในถิ่นอีวูด ปาร์ค ต่อไป "ถือเป็นสถานการณ์ที่ยากสำหรับ ฟิล (โจนส์) แต่เรามั่นใจว่าจะเก็บเขาไว้ได้ นี่เป็นสโมสรที่เขาเริ่มเล่นฟุตบอล เป็นที่ๆ เขาได้โอกาสเป็นตัวจริง เราเชื่อว่าสโมสรให้รางวัลที่งดงามแก่เขา โดย ฟิล จะได้เล่นในระดับสุดยอดเพื่อขึ้นเป็นดารา เขายังอยู่ในสัญญา 5 ปี ถ้าเป็นไปได้หลังจบฤดูกาล เราคงได้มีโอกาสนั่งคุยกันอีกครั้ง"

"โดยเราต้องการนั่งคุยกับบรรดานักเตะดาวรุ่งทุกคน เพื่ออธิบายสิ่งที่สโมสรกำลังจะดำเนินต่อไปภายใน 2, 3 หรือ 4 ปีข้างหน้า ถ้าพวกเขายังอยู่กับเราก็จะได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่เตรียมเกิดขึ้น แต่หากพวกเขาอยากย้ายทีม เราก็ต้องมาคิดเรื่องค่าตัวมหาศาล เนื่องจากเด็กเหล่านี้มีสัญญายาวกับทีม เราจึงต้องการค่าเสียหายที่เหมาะสมจากการต้องปล่อยพวกเขาไป" คีน ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น