xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ผิดหวังปืนฟอร์มฝืด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวนเกอร์ เซ็งลูกทีมโชว์ฟอร์มฝืด
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ยอมรับรู้สึกผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของลูกทีมที่ขาดความเฉียบคมในเกมรุกจนทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอกับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 0-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

แม้ว่า อาร์เซนอล ได้เปรียบตัวผู้เล่นในช่วง 15 นาทีสุดท้ายของเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดียม หลังจาก สตีเวน เอ็นซอนซี ผู้เล่นแบล็คเบิร์นถูกใบแดงไล่ออกจากสนามจากการใช้สองเท้าย่ำที่ โลรองต์ คอสเซียนีย์ แต่ทีมของกุนซือชาวฝรั่งเศสก็ไม่สามารถเจาะตาข่ายอาคันตุกะได้จบเกมจึงเก็บได้เพียงคะแนนเดียวมีเพิ่ม 59 คะแนนพร้อมตามหลังจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งแข่งมากกว่า 1 นัดห่าง 7 คะแนน

หลังจบการแข่งขัน เวนเกอร์ เปิดเผยว่า "มันเป็นฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวังเพราะเกมของเราไม่ไหลลื่น โดยรวมแล้วไม่มีอะไรโดดเด่น เราขาดความกระตือรือล้นและความเฉียบคม มันเป็นเรื่องที่น่าห่วงทีเดียวจากการเล่นของเราในวันนี้ กองหลังแบล็คเบิร์นเล่นกันได้ดี แต่ผมไม่คิดว่านั้นเป็นเหตุผลหลัก เป็นเราที่ทำเกมบุกได้แย่มากกว่า"

เมื่อถูกถามถึงโอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก เวนเกอร์ คิดว่าลูกทีมของตนต้องพยายามเรียกฟอร์มการเล่นที่ดีกลับมาก่อน "เราต้องมีสมาธิกับการเล่นของเรา ไม่ใช่ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนที่เราจะพูดถึงเรื่องแชมป์ เราต้องกลับมาสู่ระดับการเล่นที่ดีของเรา ผมไม่กลัวอะไรเลย เว้นแต่ฟอร์มการเล่นของเราในวันนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น