xs
xsm
sm
md
lg

"มันโช่" เน้นเรือซิวที่ 4 ก่อนเอฟเอ คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี ให้ความสำคัญกับการคว้าอันดับ 4
โรแบร์โต มันชินี ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี ออกมาเน้นย้ำแข้ง "เรือใบสีฟ้า" ต้องมีสมาธิกับเกมพรีเมียร์ลีกเพื่อจบ 4 อันดับแรกสำหรับสิทธิ์ไปเตะฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ก่อนคิดถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ กับ สโต๊ก ซิตี ในวันที่ 14 พฤษภาคม

โดยกุนซือชาวอิตาเลียนไม่ต้องการให้ลูกทีมเสียสมาธิกับเกมนัดชิงชนะเลิศที่สนามเวมบลีย์ กระทั่งพลาดตั๋วไปเตะฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของทวีปยุโรป โดยตอนนี้ แมนฯ ซิตี ซึ่งรั้งอันดับ 4 มีคะแนนเหนือกว่าคู่แข่งอย่าง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ อยู่เพียงแต้มเดียว

"สิ่งสำคัญของเราในตอนนี้คือการมีสมาธิกับเกมพรีเมียร์ลีกใน 4 นัดข้างหน้า แล้วจากนั้นจึงคิดถึงเกมรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ" มันชินี กล่าว "เรายังมีอีก 6 เกมโดยเล่นในบ้าน 3 นัดและนอกบ้านอีก 3 นัด ดังนั้นขึ้นอยู่กับเรา ผมคิดว่าถ้าหากเราชนะสัก 3 หรือ 4 นัดจากเกมที่เหลือ เราก็มีโอกาสที่ดี ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะคิดถึงรอบชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เพราะก่อนไปถึงนั้นมีอีก 4 สัปดาห์และมี 4 เกมสำคัญ ทุกสิ่งอยู่ในการควบคุมของเรา ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ ท็อตแนม หรือทีมอื่น ถ้าหากเราชนะเกมของเราก็จะได้ไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก"

ทั้งนี้ มันชินี ก็เตรียมนำ แมนฯ ซิตี บุกเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ที่สนามอีวูด ปาร์ก ในเกมลีกเมืองผู้ดีคืนวันนี้ (25 เม.ย.)
กำลังโหลดความคิดเห็น