xs
xsm
sm
md
lg

"เตเบซ" ไม่ชัวร์ฟิตชิงเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เตเบซ ต้องลุ้นเรียกความฟิตให้ทันเกมนัดชิงชนะเลิศ
คาร์ลอส เตเบซ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี จำเป็นต้องฟิตให้ทันเกมพรีเมียร์ลีก ที่ "เรือใบสีฟ้า" จะเจอกับ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ในวันอังคารหน้า (10 พ.ค.) มิฉะนั้นหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ สโต๊ก ซิตี ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคม

เตเบซ ไม่ได้เล่นให้ แมนฯ ซิตี มาตั้งแต่เกมพ่ายต่อ ลิเวอร์พูล เมื่อวันที่ 11 เมษายน เนื่องจากบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ซึ่งล่าสุด โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่แห่งถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ เผยว่ายังไม่แน่นอนว่ากองหน้าวัย 27 ปีจะฟิตทันเกมลีกกับ เอฟเวอร์ตัน ในวันเสาร์นี้ (7 พ.ค.) หรือไม่ รวมถึงเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ที่สนามเวมบลีย์

โดยกุนซือชาวอิตาเลียนกล่าวว่า "มันเป็นเรื่องยากมากสำหรับ คาร์ลอส ที่จะลงเล่นเกมกับเอฟเวอร์ตัน และถ้าหากเขาไม่ได้เล่นเกมกับท็อตแนม มันก็เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ"

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ซิตี ก็มีข่าวดีที่ มิกาห์ ริชาร์ดส์ ผู้เล่นกองหลังใกล้ฟิตเต็มร้อยหลังหายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและน่าจะได้กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรองในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี ได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ ฟุตบอลเอฟเอ คัพ เป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี ส่วน สโต๊ก ซิตี ถือเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสร
กำลังโหลดความคิดเห็น