xs
xsm
sm
md
lg

เรือปลื้ม “มันโช” คุมต่อปีหน้า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี
โรแบร์โต มันชินี นายใหญ่ชาวอิตาเลียน อนาคตสดใสส่อแววคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี ต่อไปในฤดูกาลหน้า ไม่ว่าจะวืดแชมป์ เอฟเอ คัพ หรือ โควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

มันชินี สร้างความประทับใจให้สาวก “เรือใบสีฟ้า” หลังพาทีมคว่ำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่่ผ่านมา ทำให้มีโอกาสคว้าแชมป์แรกรอบ 35 ปี จากการเข้าชิงครั้งแรกรอบ 30 ปี นอกจากนี้ยังเกาะอันดับ 4 มีลุ้นลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ปีหน้า

ทั้งที่ก่อนหน้านี้อนาคตของ มันชินี มืดมน เพราะใช้งบเสริมทัพเกือบ 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,500 ล้านบาท) ทำให้มีข่าวว่า โชเซ มูรินโญ ของ รีล มาดริด จะถูกดึงเข้ามาคุมทัพแทน ทว่า ชัยชนะเหนือ แมนฯยู ทำให้ทุกอย่างพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ

แหล่งข่าวประจำถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เผยว่า “ถือว่าเสี่ยงมากสำหรับ มันชินี แต่ตอนนี้ทุกคนไม่คาดคิดเรื่องนั้นแล้ว เวลานี้มีแต่เสียงอื้ออึงและความเชื่อมั่นว่าบางสิ่งที่สุดพิเศษจะมาสู่ แมนฯซิตี” สำหรับนัดชิง เอฟเอ คัพ จะพบกับ สโต๊ก ซิตี วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้

ส่วนการชิงอันดับ 4 พรีเมียร์ชิป ของ แมนฯซิตี ก็ไม่ง่าย โดยเวลานี้ถูก ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จี้ 3 แต้มแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด เมื่อปีที่แล้ว “ไก่เดือยทอง” ปาดหน้าคว้าโควตาไปครอง ทั้งคู่ยังต้องเจอกันเองอีกหนึ่งนัดด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น