xs
xsm
sm
md
lg

มันโชเน้นเรือต้องบุกชนะหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มันชินี (ขวา)
โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียน กระตุ้นลูกทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี เกมมันเดย์ไนท์ศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ วันที่ 11 เมษายนนี้จะต้องบุกชนะ ลิเวอร์พูล ถึง แอนฟิลด์ ให้ได้ ทว่ายอมรับเป็นงานยากไม่น้อย

แมนฯซิตี รั้งอันดับ 4 พรีเมียร์ชิป เวลานี้มี 56 แต้มจาก 31 นัด แม้ยังมีลุ้นคว้ารองแชมป์ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือห้ามหลุดจากที่ 4 เพื่อไปลุย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เพราะเวลานี้ถูก ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ที่ทำแสบปาดหน้าสอยโควตานี้ไปครองเมื่อปีที่แล้ว จี้หลังมาเหลือ 3 แต้ม ก่อนเกมเยือนรัง ลิเวอร์พูล นายใหญ่ "เรือใบสีฟ้า" จึงต้องออกมากำชับลูกทีมเป็นพิเศษ

"เรามีเกมใหญ่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รออยู่ แต่คงจะใจลอยไปถึงวันนั้นก่อนไม่ได้ เพราะว่าเกมวันจันทร์นี้สำคัญมาก ผมคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีหลังถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 5-0 และจะต้องรักษาสิ่งนั้นเอาไว้ ทว่าเป็นเรื่องยาก เนื่องจาก ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ดีมีกุนซือฝีมือเยี่ยมอย่าง เคนนี ดัลกลิช แต่เราต้องแสดงให้เห็นว่าสามารถชนะได้ในเกมนี้" มันโช เผย

ถัดจากเกมกับ ลิเวอร์พูล แมนฯซิตี มีศึกหนักต้องกรีฑาทัพไป เวมบลีย์ เพื่อลงเตะ เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศกับ แมนฯยู วันเสาร์ที่ 16 เมษายนนี้ ฤดูกาลที่แล้วก็ถูก "ผีแดง" เขี่ยตกรอบนี้แต่เป็นถ้วย คาร์ลิง คัพ
กำลังโหลดความคิดเห็น