xs
xsm
sm
md
lg

"บายอร์" หวังอยู่ชุดขาวถาวร

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์ หวังอยู่โยงกับ รีล มาดริด
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าชาวโตโกตั้งความหวังว่าจะได้ร่วมงานกับ รีล มาดริด เป็นการถาวร หลังจากทำผลงานได้ดีนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นให้ด้วยสัญญายืมตัวจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี ในช่วงตลาดนักเตะฤดูหนาว

หัวหอกวัย 27 ปีตกเป็นส่วนเกินของ “เรือใบสีฟ้า” ภายใต้การทำทีมของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาลี ก่อนกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังถูก โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสยืมตัวมาอยู่กับ “ราชันชุดขาว” เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยอดีตดาวเตะโมนาโกและอาร์เซนอลซัดไปแล้ว 5 ลูกจากการลงสนาม 14 นัด

ทำให้ อเดบายอร์ ที่เพิ่งโหม่ง 2 ประตูให้ รีล มาดริด ถล่ม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 4-0 ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 5 เมษายนที่ผ่านมา เผยถึงความปรารถนาส่วนตัวว่า “แน่นอนว่าผมต้องการอยู่ที่ ซานติอาโก เบร์นาบิว ต่อไป”

“ผมยังไม่ทราบทิศทางที่แน่ชัดเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองในตอนนี้ ผมเพียงแต่ทำหน้าที่อย่างหนักในการฝึกซ้อมและเล่นให้ดีที่สุดเมื่อได้ลงสนามเท่านั้น เวลานี้ผมยังเหลือสัญญายืมตัวอยู่อีกประมาณ 1-2 เดือน ซึ่งหลังจากนั้นเราค่อยมาดูกันต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร” กองหน้าก้านยาว ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น