xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวเสี่ยงเข็น "โด้" ซดไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด (ซ้าย) กลับมาฝึกซ้อมได้
คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมเทคนิกถูกใส่ชื่ออยู่ในทีมผู้เล่นของ รีล มาริด สำหรับเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะเปิดสนามซานติอาโก เบอร์นาบิว รับมือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส ในคืนวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้

ก่อนหน้า โชเซ มูรินโญ เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" ระบุว่าดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสซึ่งมีอาการเจ็บต้นขาจะยังกลับมาช่วยทีมไม่ได้จนกว่าเกมลาลีกา สเปน กับ แอธเลติก บิลเบา คืนวันเสาร์ที่ 9 เมษายน แต่ล่าสุด โรนัลโด สามารถฝึกซ้อมได้แล้วและจะมีชื่อในทีมผู้เล่น 19 คนของ มาดริด สำหรับเกมกับ สเปอร์ส

นอกจากนี้ มูรินโญ ยังใส่ชื่อของ มาร์เซโล ในทีมด้วย หลังจากฟูลแบ็กชาวบราซิลหายเจ็บซี่โครงกลับมา แต่ คาริม เบนเซมา หัวหอกชาวฝรั่งเศสหมดสิทธิ์ลงสนามแน่นอน เนื่องจากยังเจ็บต้นขาที่ได้รับระหว่างการรับใช้ทีมชาติล
งเตะแมตช์กระชับมิตร เมื่อสัปดาห์ก่อน

ขณะที่โอกาสของ มาดริด ในการคว้าแชมป์ลีกแดนกระทิงดุเหลือริบหรี่เนื่องจากมีคะแนนตามหลังจ่าฝูง บาร์เซโลนา ห่างถึง 8 แต้ม มูรินโญ จึงตั้งเป้าที่จะประสบความสำเร็จในศึกยูฟา แชมเปียส์ ลีก โดยกุนซือชาวโปรตุกีสกล่าวว่า "มันเป็นเวลา 2-3 ปีแล้วที่ รีล มาดริด ได้ผ่านเข้ามาเล่นถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ลีกเป็นเกมที่สำคัญมากที่สุดในการแข่งขันระดับสโมสรและมีแรงจูงใจมาก มันสำคัญเกินกว่าคิดถึงเรื่องอื่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น