xs
xsm
sm
md
lg

"คาซิยาส" เร้าลืมเกมลีกเน้นฟัดไก่ก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาซิยาส (เสื้อฟ้า) ทักทาย โรนัลโด อดีตเพื่อนร่วมทีม
อีเคร์ คาซิยาส มือกาวกัปตัน รีล มาดริด เร้าลูกทีมเวลานี้ต้องมุ่งสมาธิมายังศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาบิว รับมือ ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ อาคันตุกะจาก อังกฤษ วันอังคารที่ 5 เมษายนนี้

การขับเคี่ยวศึก ลา ลีกา สเปน ส่อแววรูดม่านปิดฉากเมื่อ รีล มาดริด ทำกร่อยพลิกแพ้ สปอร์ติง กิฆอน พังคารัง ซานติอาโก เบร์นาบิว 0-1 เมื่วันเสาร์ที่ 2 เมษายนที่่ผ่านมา โชเซ มูรินโญ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ยังเสียสถิติคุมทีมส่วนตัวแพ้ครั้งแรกในรังรอบ 9 ปี นอกจากนี้ทำให้ บาร์เซโลนา ที่บุกชนะ บียาร์ริล 1-0 ทิ้งห่าง 8 แต้มขณะที่เหลืออีก 8 เกมให้ชิงชัยกันเท่านั้น

ถึงจะห่าง 8 แต้มแต่ รีล มาดริด ยังไม่หมดหวัง เพราะจะเปิดรังรับมือ บาร์เซโลนา เกมลีกวันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้ด้วยข้อแม้ต้องชนะสถานเดียว แต่ก่อนหน้านั้น คาซิยาส ออกมากระตุ้นลูกทีมให้เน้นเกมยุโรปกับ สเปอร์ส ก่อน

"สิ่งที่จะเกิดขึ้นใน ลา ลีกา ก็ต้องรอดูกันต่อไป แต่ตอนนี้อย่างแรกเลยคือมุ่งสมาธิมาที่ สเปอร์ส เราจะต้องเป็นกลุ่มก้อน เกมที่แพ้ไปแล้วก็ช่างมัน แต่จะต้องทำให้ดีที่สุดในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้" กัปตันทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ เผย

เกมนี้ รีล มาดริด มีนักเตะบาดเจ็บเพียบไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน โรนัลโด, คาริม เบนเซมา และ มาร์เซโล รวมถึง ชาบี อลอนโซ ติดโทษแบน แต่ทว่ารายของปีกทีมชาติโปรตุเกส อาจจะถูกเข็นลงสนาม ส่วน กอนซาโล ฮิกัวอิน ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา หายเจ็บคืนสนามแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น