xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ยิ้ม "โด้-เบนซ์-มาร์เซโล" เจ็บอดช่วยชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด เบนเซมา และ มาร์เซโล หมดสิทธิ์ช่วย มาดริด
"ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ได้รับข่าวดีก่อนเจอกับ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก ในคืนวันอังคารที่ 5 เมษายนนี้ เพราะคู่แข่งจะขาดสามผู้เล่นตัวเก่งอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด, คาริม เบนเซมา และ มาร์เซโล เนื่องจากอาการบาดเจ็บ

โรนัลโด ซึ่งยิง 37 ประตูให้ มาดริด ในทุกรายการ มีปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ามาตั้งแต่เกมลาลีกา สเปน เมื่อช่วงต้นเดือนมีนาคม ขณะที่ เบนเซมา กองหน้าเลือดน้ำหอมเจ็บต้นขา และ มาร์เซโล ฟูลแบ็กแซมบ้าเจ็บซี่โครง จากการรับใช้ทีมชาติเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด โชเซ มูรินโญ นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เปิดเผยว่าลูกทีมทั้งสามคนจะไม่สามารถกลับมาช่วย มาดริด ได้จนกว่าวันที่ 9 เมษายนที่ทีมจะเจอกับ แอธเลติก บิลเบา ในศึกลาลีกา สเปน

"นั้นเป็นรายงานจากทีมแพทย์ ถ้าหากพวกเขาทั้งสามคนพร้อม พวกเขาก็คงจะเล่นในเกมวันเสาร์นี้กับ สปอร์ติง กิฆอน ซึ่งมีความสำคัญกว่าเกมกับท็อตแนม ลาลีกามีความสำคัญกว่า เพราะเมื่อคุณแพ้แล้วก็แพ้เลย แต่เกมกับท็อตแนม ถ้าหากเราไม่ชนะก็ยังมีโอกาสอีกในนัดที่สอง" กุนซือชาวโปรตุกีสกล่าว พร้อมยืนยันจะไม่พักผู้เล่นคนใดที่เดินทางไปรับใช้ชาติเมื่อสัปดาห์ก่อนทั้ง เมซุต โอซิล, อังเคล ดิมาเรีย หรือ ริคาร์โด คาร์วัลโญ

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ ยังมีข่าวดีให้ชื่นใจเมื่อ กอนซาโล อีกัวอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ เตรียมจะกลับมาได้ในเกมกับ กิฆอน หลังจากหยุดพักไปตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วเนื่องจากผ่าตัดรักษาอาการเจ็บหลัง "การฟื้นตัวของเขาดีอย่างน่าประหลาดใจเพราะเราคิดว่าเขาจะยังเล่นไม่ได้เมื่อเข้าสู่ช่วง 15 นัดสุดท้ายของฤดูกาล ดังนั้นการได้เขากลับมาเป็นสิ่งสำคัญมาก"
กำลังโหลดความคิดเห็น