xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวสนใจร่วมวงล่า "บายอร์"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"ราชันชุดขาว" รีล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในลาลีกา สเปน สนใจที่จะดึงตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงทีมชาติโตโก ไปร่วมถิ่นซานติอาร์โก เบอร์นาบิว เพื่อเป็นตัวเลือกในแดนหน้าหลังจาก กอนซาโล อีกัวอิน หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ ได้รับอาการบาดเจ็บหลังต้องพักเป็นระยะเวลาเกือบ 4 เดือน

ทั้งนี้ อเดบายอร์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในถิ่น เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม เท่าไรนัก หนำซ้ำยังมีเรื่องราวบาดหมางกับ โคโล ตูเร ปราการหลังของทีม ถึงขั้นลงไม้ลงมือในสนามซ้อม และล่าสุดจากการเข้ามาของ เอดิน เซโก ดาวยิงทีมชาติบอสเนีย ทำให้มีโอกาสค่อนข้างสูงที่เจ้าตัวจะถูกปล่อยตัวออกจากทีม

โดย "เทเลกราฟ" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 ม.ค. ว่า " โชเซ มูรินโญ กุนซือใหญ่ของทีม รีล มาดริด ให้ความสนใจที่ยื่นข้อเสนอซื้อตัวกองหน้าร่างโย่งรายนี้ เพื่อมาสร้างสีสันในแนวรุกให้กับทีม และทดแทน กอนซาโล อีกัวอิน กองหน้าตัวเก่งที่ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังเป็นการเพิ่มตัวเป้าในแดนหน้าที่มีเพียงแค่ คริสเตียโน โรนัลโด หอกหน้าหยกชาวโปรตุกีส และคาริม เบนเซมา ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส"

สำหรับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ได้รับการสนใจจากหลายทีมในศึกพรีเมียร์ ลีก ทั้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล, "ไก่เดือยทอง" ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา นอกจากนั้นยังมี โมนาโก ทีมเก่าก่อนที่จะย้ายมาค้าแข้งกับทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล เตรียมที่จะดึงตัวกลับฝรั่งเศสด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น