xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบปล่อย "บายอร์" ให้ชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อเดบายอร์ ย้ายไปล่าตาข่ายกับ มาดริด
เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ เตรียมย้ายไปล่าตาข่ายกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน หลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี ต้นสังกัดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงปล่อยให้ยืมตัวกระทั่งจบฤดูกาลพร้อมมีออปชั่นขายขาดตอนซัมเมอร์

โดยสำนักข่าวสกายสปอร์ตส ระบุว่า อเดบายอร์ จะเดินทางไปตรวจร่างกายที่ มาดริด ในวันพุธนี้ (26 ม.ค.) ก่อนที่สัญญายืมตัวจะสมบูรณ์และหาก "ราชันชุดขาว" ตัดสินใจซื้อดาวยิงชาวโตโกในตอนสิ้นสุดฤดูกาลก็จะจ่ายเงินค่าตัวให้ แมนฯ ซิตี จำนวน 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 900 ล้านบาท)

"รีล มาดริด และ แมนฯ ซิตี บรรลุข้อตกลงยืมตัว เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ โดยนักเตะจะเล่นกับ มาดริด กระทั่งจบฤดูกาลนี้และสโมสรมีออปชั่นจะซื้อนักเตะต่อไป" มาดริด ออกแถลงการณ์ผ่านทางเวบไซต์ของสโมสร

ทั้งนี้ โชเซ มูรินโญ นายใหญ่แห่งถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ต้องการได้ศูนย์หน้าคนใหม่มาเสริมทัพเนื่องจาก กอนซาโล อีกัวอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เจ็บจนต้องพักยาว ส่วน การิม เบนเซมา ดาวยิงชาวฝรั่งเศสก็ยังปรับตัวเข้ากับทีมไม่ได้ นอกจากนี้ ฮัมบูร์ก บนเวทีบุนเดสลีกา เยอรมนี ยังขวาง รุด ฟาน นิสเตลรอย อดีตกองหน้าของทีมย้ายกลับมาทำให้ มาดริด ต้องหันมายืมตัว อเดบายอร์

อเดบายอร์ มีโอกาสลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี เพียง 13 นัดในฤดูกาลนี้ และการที่ โรแบร์โต มันชินี กุนซือชาวอิตาเลียนเพิ่งเซ็นสัญญาดึงตัว เอดิน เซโก ยังถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ก็ยิ่งทำให้โอกาสของดาวยิงชาวโตโกเหลือน้อยลงจนต้องย้ายออกไป
กำลังโหลดความคิดเห็น