xs
xsm
sm
md
lg

"โอซิล" ลั่นอยากเจอชาลเก 04

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมซุต โอซิล
เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ของ รีล มาดริด ลั่นอยากเจอ ชาลเก 04 สโมสรจากบ้านเกิดประเทศเยอรมนี รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

รีล มาดริด อดีตแชมป์ยุโรปสูงสุด 9 สมัย เพิ่งเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ถล่ม โอลิมปิก ลียง 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-1

สำหรับการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศถ้วยยุโรปจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ นียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โอซิล กองกลาง รีล มาดริด ที่เคยเล่นให้ แวร์เดอร์ เบรเมน ระหว่างปี 2006-2008 ก่อนย้ายสู่ถิ่น ซานติอาโก เบร์นาบิว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา เผยว่า "ผมคงพอใจหากได้เจอกับ ชาลเก 04 ผมรู้สึกว่าพวกเขาเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและอยากเจอกันในสนาม"

กองกลางวัย 22 ปี เผยอีกว่า "ตอนนี้ รีล มาดริด ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้ว เรากำลังคิดถึงการคว้าแชมป์ ผมไม่สนใจด้วยว่าคู่ต่อกรรอบหน้าของเราจะเป็นใคร แต่ผมอยากเจอกับ ชาลเก ที่มีตำนานทีมชาติสเปนอย่าง ราอูล กอนซาเลซ"

เวลานี้ 8 อรหันต์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประกอบไปด้วย บาร์เซโลนา, ชัคเตอร์ โดเนสท์ค, ชาลเก 04, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น