xs
xsm
sm
md
lg

มูขอเลี่ยง "เชลซี-งู" 8 ทีม UCL

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โชเซ มูรินโญ
โชเซ มูรินโญ กุนซือจอมอหังการของ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด เผยไม่อยากเจอ เชลซี หรือ อินเตอร์ มิลาน 2 สโมสรเก่ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก

รีล มาดริด อดีตแชมป์ยุโรปสูงสุด 9 สมัย เพิ่งเปิด ซานติอาโก เบร์นาบิว ถล่ม โอลิมปิก ลียง 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-1

หลังเกม มูรินโญ เผยว่า "เราคือ รีล มาดริด มีศักยภาพที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีม ชัยชนะส่งผลดีกับทีมแน่นอนและผมคิดว่าเราคู่ควรด้วยผลงานของทุกคนในค่ำคืนนี้"

สำหรับการจับสลากประกบคู่รอบก่อนรองชนะเลิศและรอบรองชนะเลิศถ้วยยุโรปจะมีขึ้นวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ ณ นียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ มูรินโญ ออกมายอมรับว่าไม่อยากเจอ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน โดยเฉพาะรายหลังที่พาคว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อปีที่แล้วและเป็นแชมป์เก่ารายการนี้

"ผมไม่ได้รู้สึกอะไรมากเป็นพิเศษสำหรับคู่ต่อสู้รอบต่อไป แต่ผมอยากจะเลี่ยงการเผชิญหน้ากับ เชลซี หรือ อินเตอร์ เพราะเป็นการยากมากที่จะต้องเจอกับอดีตนักเตะของตัวเอง แต่ถ้าหากเจอกันจริงๆ ก็คงต้องเป็นไปแบบนั้น เราเป็นมืออาชีพ แต่ผมแค่ไม่อยากเท่านั้นเอง" นายใหญ่วัย 48 ปีเผย

เวลานี้ 8 อรหันต์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประกอบไปด้วย บาร์เซโลนา, ชัคเตอร์ โดเนสท์ค, ชาลเก 04, ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน, เชลซี และ รีล มาดริด
กำลังโหลดความคิดเห็น