xs
xsm
sm
md
lg

"นาสรี" ย้ำปืนบุกใส่บาร์ซาตามสไตล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นาสรี
ซาเมียร์ นาสรี กองกลางจอมเทคนิคของ "ปืนโต" อาร์เซนอล เผยคงจะเล่นตามสไตล์ถนัดในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง บุกรัง คัมป์ นู วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้ ย้ำคงจะไม่มีแท็กติกตัดเกมแบบบ้าระห่ำ เนื่องจากไม่ใช่แนวทางของทีมอย่างแท้จริง

อาร์เซนอล อดีตรองแชมป์เมื่อปี 2006 เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดียม กุมความได้เปรียบมาก่อน 2-1 อย่างไรก็ตามวันที่ 8 มีนาคมนี้คือเกมชี้ชะตาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ต้องบุกบ้าน บาร์เซโลนา เมื่อปีที่แล้วทั้งคู่ก็เจอกันรอบก่อนรองชนะเลิศก่อนเป็น บาร์ซา เล่นในถิ่นยำใหญ่ 4-1 พร้อมเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 6-3

ก่อนเกม นาสรี ห้องเครื่อง อาร์เซนอล เผยว่า "เราต้องเชื่อมั่นในเกมของตนเองหากต้องการคว้าชัย เราไม่สามารถเล่นแบบอื่นเพื่อหยุด บาร์ซา เราไม่เหมือน อินเตอร์ มิลาน ที่ทำได้เมื่อปีที่แล้วเกมรอบตัดเชือก เพราะไม่มีนักเตะอย่าง วอลเตอร์ ซามูเอล, มาร์โก มาเตรัซซี หรือ เอสเตบัน กัมบิอัสโซ ที่พร้อมจะหยุดทุกคน แต่เรารักการเล่นฟุตบอลที่ดึงดูด"

"เราจะเดินทางไป คัมป์ นู เล่นเกมของตนเองที่ถนัด บาร์ซา จะบุกเราด้วยความเร็ว แต่เราก็จะโต้กลับแบบเดียวกัน เรามั่นใจว่าจะเอาชนะถึง สเปน ก็คงจะคล้ายกับเกมแรก แต่ถือเป็นเรื่องยากไม่น้อย ถึงกระนั้นก็ตามเสมอก็เพียงพอที่จะผ่านเข้ารอบแล้ว" แข้งทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น