xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" เร้าแข้งปืนอย่ากลัวบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตัน อาร์เซนอล เชื่อสามารถคว่ำ บาร์เซโลนา แต่ต้องเล่นโดยปราศจากความกลัว ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก คืนวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ จากการตีข่าวของ "การ์เดียน" สื่อดังประจำเกาะอังกฤษ

ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ถ้วยใบใหญ่สุดของยุโรปได้ฤกษ์กลับมาโม่แข้งอีกครั้งพร้อมความมันที่ทวีขึ้นอีกเท่าตัว เนื่องจากเป็นรอบ 16 ทีมสุดท้ายแข่งแบบน็อกเอาท์เหย้า-เยือน หนึ่งในคู่ที่น่าสนใจอยู่ ณ เอมิเรตส์ สเตเดียม รีแมตช์นัดชิงฤดูกาล 2005-06 อาร์เซนอล เจ้าบ้านจะพบกับ บาร์เซโลนา

ก่อนเกม ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง อาร์เซนอล วัย 23 ปี ลูกหม้อของ บาร์ซา เผยว่า "เราจะต้องไม่กังวลกันมากเกินไปเกี่ยวกับ บาร์เซโลนา ทุกคนต้องเล่นโดยปราศจากความกลัวและเล่นเกมของตัวเองให้ได้ ปีที่แล้วเราเกรงพวกเขามากเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมแรก"

"เรารู้ดีว่ากำลังจะลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลกและเหมือนเป็นคำถามสำคัญของ อาร์เซนอล เพราะว่าทุกคนอายุค่อนข้างน้อย แต่ถึงกระนั้นก็เปี่ยมไปด้วยความสามารถและพลังงาน" กองกลางทีมชาติสเปน ชุดแชมป์โลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ กล่าวในท้ายที่สุด

สำหรับนัดชิงฤดูกาล 2005-06 อาร์เซนอล เหลือ 10 คนพลิกพ่าย 1-2 ส่วนการเจอกันเมื่อปีที่แล้วรอบ 8 ทีมสุดท้ายนัดแรกที่ เอมิเรตส์ สเตเดียม เสมอ 2-2 ก่อนที่ บาร์ซา จะถล่ม 4-1 โดยปีนี้ยอดทีมจาก ลา ลีกา สเปน แพ้เพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น