xs
xsm
sm
md
lg

"ปืน" ย้ำไม่มีเหตุผลต้องขาย "เชส"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส จอมทัพ อาร์เซนอล
อีวาน กาซิดิส ผู้อำนวยการใหญ่ของ "ปืนโต" อาร์เซนอล ยืนยันไม่มีเหตุผลต้องคิดขาย เชส ฟาเบรกาส กองกลางกัปตันทีมดีกรีทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ที่ แอฟริกาใต้ จากการให้สัมภาษณ์ผ่าน "บีบีซี ไฟว์ ไลฟ์ส สปอร์ตสวีค โปรแกรม"

บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวพัวพันต้องการกระชาก ฟาเบรกาส กลับถิ่น คัมป์ นู หลังจากถูก อาร์เซนอล ดอดฉกตัวไปจากอคาเดมีเมื่อปี 2003 พร้อมปลุกปั้นจนดังเปรี้ยงปร้าง แต่ถึงกระนั้นก็ตามการย้ายทีมไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้น ล่าสุด กาซิดิส ผอ.ใหญ่ประจำถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ออกมาย้ำว่าไม่มีความจำเป็นต้องขายแข้งวัย 23 ปี

กาซิดิส กล่าวว่า "ไม่มีเหตุผลที่จะคิดว่า ฟาเบรกาส ต้องย้ายออกไป เรามีระบบด้านธุรกิจและการเงินแข็งแกร่งที่จะสามารถบอกได้ว่าไม่ต้องขายนักเตะระดับนี้เพื่อทำเงิน ที่สำคัญเขามีสัญญาะระยะยาว แน่นอนสิ่งเหล่านี้ช่วยให้เราสามารถรั้งตัวเขาจากช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา"

อย่างไรก็ตาม กาซิดิส พูดไม่เต็มปากว่า ฟาเบรกาส จะนำทัพ อาร์เซนอล ออกสตาร์ทฤดูกาลหน้า "ผมไม่สามารถมองไปข้างหน้าได้ไกลมากนัก ไม่เหมือนเกมที่คุณสามารถคาดเดาผู้เล่นลงสนามได้ แต่ก็หวังว่า ฟาเบรกาส จะอยู่สวมปลอกแขนกัปตัน ถือเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับทีม แต่ตอนนี้เราต้องมุ่งเป้ามาที่ฤดูกาลนี้ ไม่ใช่วันแรกของฤดูกาลหน้า"
กำลังโหลดความคิดเห็น