xs
xsm
sm
md
lg

บิ๊กบาร์ซาจวกปืน "ไร้ศีลธรรม" ฉกวันเดอร์คิด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลนา
ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งศึกลาลีกา สเปน ตำหนิการกระทำของ อาร์เซนอล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษว่าขาดศีลธรรม หลัง "ปืนโต" กำลังจะดึง จอน ตอรัล มิดฟิลด์ดาวโรจน์ของทีมไป

ทอรัล ซึ่งอายุครบ 16 ปีเมื่อช่วงต้นเดือนกุมพาพันธ์ พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจากอคาเดมีของ บาร์เซโลนา แต่ตอนนี้กำลังจะเดินตามรอย เชส ฟาเบรกาส ออกจากทีมดังแห่งแคว้นคาตาลันไปเล่นกับ อาร์เซนอล เนื่องจากมีแม่เป็นชาวอังกฤษ

ล่าสุด โรเซลล์ ประธานสโมสร บาร์เซโลนา กล่าวตำหนิการกระทำของ อาร์เซนอล ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับสถานีโทรทัศน์ท้องถิ่นว่า "เราได้บอกกับผู้อำนวยการของ อาร์เซนอล ว่าเรารู้ว่าพวกเขาสนใจ ตอรัล และเราก็บอกพวกเขาว่าเราไม่ชอบการกระทำของพวกเขา พวกเขาไม่ได้ทำอะไรฝ่าฝืนกฎหมาย แต่มันผิดทำนองคลองธรรม"

ฟาเบรกาส ก็ออกจาก บาร์เซโลนา ไปยังถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดียม ขณะอายุ 16 ปีเช่นกันและได้พัฒนาฝีเท้าจนกลายเป็นมิดฟิลด์ชั้นแนวหน้าอีกคน ซึ่ง "เจ้าบุญทุ่ม" ตกเป็นข่าวมาตลอดว่ามีความพยายามดึงกองกลางวัย 23 ปีกลับมายังถิ่นคัมป์นูอีกครั้ง โดยได้ยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว แต่ถูก อาร์เซนอล ปฏิเสธ

ด้าน โรเซลล์ ก็กล่าวถึงความสนใจที่ บาร์เซโลนา มีต่อ ฟาเบรกาส รวมถึงความเป็นไปได้ที่เรื่องนี้จะได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ของ ตอรัล ว่า "ผมไม่คิดว่ามันจะส่งผลกระทบต่อกันเพราะกรณีหนึ่งไม่เกี่ยวข้องกับกรณีอื่น อาร์เซนอลรู้ดีว่าเรารู้สึกอย่างไร ถ้าหากโค้ชของเราสนใจอยากได้ เชส มาร่วมทีม เราก็จะได้เห็นสิ่งที่เกิดขึ้นในซัมเมอร์นี้"
จอน ตอรัล มิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 16 ปี
กำลังโหลดความคิดเห็น