xs
xsm
sm
md
lg

เวนเกอร์เปรย "นาสรี" มีลุ้นชนบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซาเมียร์ นาสรี
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซนอล เปรย ซาเมียร์ นาสรี กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส มีลุ้นฟิตทันเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับมือ บาร์เซโลนา คืนวันพุธที่ 16 กุมภาพันธ์นี้

นาสรี เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าตั้งแต่เกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 เอาชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์ 2-1 เมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา ล่าสุดเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เปิดรังอัด วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ก็ไม่ได้ลงสนาม

อย่างไรก็ตาม เวนเกอร์ นายใหญ่ "ปืนโต" เชื่อว่า นาสรี แข้งฟอร์มดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้หลังซัดไปแล้ว 14 ประตูรวมทุกรายการ มีลุ้นลงรับมือ บาร์เซโลนา "ผมจะไม่พูดว่าไม่มีโอกาส แต่จะบอกว่ามีโอกาส"

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังกล่าวก่อนปะทะกับ บาร์เซโลนา ถือเป็นรีแมตช์คู่ชิง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2005-06 ตอนนั้น อาร์เซนอล ขึ้นนำก่อนทว่าเหลือ 10 คนก่อนที่จะแพ้ไปในที่สุด 1-2

"เราจะต้องมีสมาธิ ถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลกที่กำลังแข็งแกร่งทั้งฟอร์มและจิตใจรวมถึงนำเป็นจ่าฝูงลีกที่ยอดเยี่ยมอย่าง สเปน ส่วนเรายังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ ลีก และเชื่อว่าสามารถทำได้ เพราะทีมกำลังหิวกระหาย แต่ต้องมีสติและเน้นไปทีละเกม" นายใหญ่มาดละเมียดทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น