xs
xsm
sm
md
lg

"เช็ก" เซ็งเชลซีพลาดเอง หวังผีสะดุดบ้าง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เช็ก
ปีเตอร์ เช็ก มือกาว เชลซี สุดหงุดหงิด หลังจากปล่อยโอกาสทองเพื่อกลับสู่เส้นทางลุ้นแชมป์หลุดมือด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ลิเวอร์พูล แต่แอบหวังว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสะดุดบ้างในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ จากการตีข่าวของ "เดอะ ซัน" (THE SUN)

เชลซี มีโอกาสขยับเข้าใกล้ "จ่าฝูง" แมนฯยู ที่สะดุดแพ้นัดแรกของฤดูกาลต่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-2 แต่ก็ดันแพ้คาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อ ลิเวอร์พูล 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจากประตูชัยของ ราอูล ไมเรเลส จังหวะนี้ เช็ก นายด่าน "สิงห์บูลส์" ยอมรับว่าเป็นความผิดพลาดของตนเองส่วนหนึ่งที่ออกมาตัดบอลไม่ได้

"ถือเป็นความผิดพลาดของผม โค้ชก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้หลังเกม คือส่วนหนึ่งของโลกฟุตบอลและเราจะต้องเรียนรู้เพื่อใช้ชีวิตอยู่กับมัน แมนฯยู และ อาร์เซนอล อุตส่าห์สะดุดไปแล้ว เรามีโอกาสลดช่องว่างแล้วแท้ๆ ก็น่าเสียดายมากที่ฉวยโอกาสไม่ได้ แน่นอนว่ามันรังควานใจผมมาก" มือกาวทีมชาติเช็ก เผย

ทว่า เช็ก ยังไม่ถอดใจจากการป้องกันแชมป์ พรีเมียร์ชิป แม้เวลานี้รั้งอันดับ 4 มี 44 แต้มจาก 25 แต้มตามหลัง แมนฯยู 10 แต้ม ขณะที่เหลืออีก 13 นัด "เดือนธันวาคมทำให้เราต้องตกมาเป็นฝ่ายตามหลัง แต่บางสิ่งที่คล้ายกันอาจจะเกิดขึ้นกับ แมนฯยู บ้างก็ได้ใครจะไปรู้"
กำลังโหลดความคิดเห็น