xs
xsm
sm
md
lg

อัลเวสไซโคปืนไม่มาอุดที่คัมป์นู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลเวส ไซโคปืนเปิดเกมแลกบาร์ซา
ดาเนียล อัลเวส แบ็กขวา "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ออกโรงไซโค "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล คงไม่คิดมาเล่นเกมรับในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้

บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน จำเป็นต้องเปิดสนามคัมป์ นู ถลุงเอาชนะ อาร์เซนอล สโมสรหัวแถวของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ได้ในเกมชี้ชะตาฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ เพื่อหาหนึ่งเดียวเข้าไปลุยต่อในรอบก่อนรองชนะเลิศประจำฤดูกาล 2010/11 หลังบุกเสียท่าที่ลอนดอนมาก่อนในนัดแรก 1-2

ซึ่งล่าสุด ดาเนียล อัลเวส ออกมาให้สัมภาษณ์สื่อเชิงเล่นสงครามจิตวิทยากับคู่แข่ง "อาร์เซนอล เป็นทีมที่เล่นเกมบุก นั่นเป็นแนวทางของพวกเขา ผมจึงไม่คิดว่า อาร์เซนอล จะลงสนามไปเล่นในแนวทางที่แตกต่างออกไป"

"ผมไม่คิดว่า อาร์เซนอล จะเล่นเหมือนกับ รีล ซาราโกซา ที่มาเล่นเกมรับกับเราในศึกลา ลีกา สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับ บาร์เซโลนา ก็เล่นในแนวทางที่ทำกันอยู่เป็นประจำ สนุกกับฟุตบอลในรูปแบบของเรา ไม่มีการเปลี่ยนแปลงแนวทางการเล่น แต่เราต้องมั่นใจว่าได้เรียนรู้จากประสบการณ์ความผิดพลาดเมื่อปีก่อนในเกมกับ อินเตอร์ มิลาน (ซีซันก่อน บาร์ซา พ่าย อินเตอร์ มิลาน ในรอบตัดเชือก)" แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติบราซิลทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น