xs
xsm
sm
md
lg

"ปิเก" ยันข่าวกิ๊ก "ชากีรา" ไม่กระทบฟอร์ม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคราร์ด ปิเก ปราการหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยอดทีมแห่งลา ลีกา สเปน ยันข่าวแอบกุ๊กกิ๊กกับ ชากีรา ป็อปสตาร์สาวชาวโคลัมเบีย ไม่กระทบกับฟอร์มการเล่นในสังเวียนลูกหนังของตนแน่นอน
ชากีรา-ปิเก ชิดใกล้กันมากขึ้น
กลายเป็นประเด็นที่สื่อให้ความสนใจมากขึ้นเป็นลำดับ เมื่อมีรายงานว่า เคราร์ด ปิเก สตาร์ทีมชาติสเปนกำลังปลูกต้นรักอยู่กับ ชากีรา นักร้องสาวรุ่นพี่วัย 34 ปี ล่าสุดปาปารัซซีก็จับภาพได้ว่าทั้งคู่ดูกระหนุงกระหนิงดั่งคู่รัก แม้เซ็นเตอร์แบ็กวัย 24 ปี พยายามบ่ายเบี่ยงมาโดยตลอด

โดย ปิเก ให้สัมภาษณ์กับสื่อแดนกระทิงดุถึงประเด็นนี้ว่า "ฟอร์มการเล่นในสนามของผมไม่ได้ขึ้นอยู่กับชีวิตส่วนตัวเป็นแน่"

นอกจากนี้ ดาวเตะเลือดกระทิงดุยังเสียดายที่พลาดช่วย บาร์เซโลนา เปิดคัมป์ นู ชี้ชะตาเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับ อาร์เซนอล ช่วงกลางสัปดาห์หน้า "มันน่าผิดหวังที่ผมต้องพลาดเกมสำคัญแบบนี้ไป แต่ผมคิดว่า การ์เลส (ปูโยล) น่าจะพร้อมกลับมาลงเล่นได้ เขายังมีเวลาอีก 2-3 วันในการเรียกความฟิต ถ้าจะให้วางเดิมพัน ผมจะเลือกฝั่งที่ การ์เลส กลับมาเผชิญกับกับ อาร์เซนอล"

สำหรับ "เจ้าบุญทุ่ม" นัดแรกบุกพ่าย อาร์เซนอล ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ 1-2 อย่างไรก็ดี นัดที่สองที่คัมป์ นู บาร์เซโลนา จะได้ บิคตอร์ บัลเดส สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาเฝ้าเสา ขณะที่ ปูโยล กำลังเช็คสภาพความฟิตเพื่อค้ำหลังแทน ปิเก ซึ่งติดโทษแบน ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางห้องเครื่องฟิตสมบูรณ์แล้วและก็ลงช่วยต้นสังกัดเปิดบ้านเฉือน รีล ซาราโกซา 1-0 ในเกมลา ลีกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น