xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" รับ "วัลค็อตต์" ชวดชี้ชะตาบาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ยอมรับว่าต้นสังกัดคงไม่มี ธีโอ วัลค็อตต์ ลงทะลวง บาร์เซโลนา ในศึกลูกหนังยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เกมชี้ชะตาเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้
วัลค็อตต์ (ซ้าย) วืดช่วยปืนลุย 2 นัดสำคัญยิ่ง
ธีโอ วัลค็อตต์ ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าจากนัดที่ อาร์เซนอล เปิดเอมิเรตส์ สเตเดียม เฉือนชนะ "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ก ซิตี 1-0 ในศึกพรีเมียร์ลีกกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ปีกตัวจี๊ดทีมชาติอังกฤษต้องพักราว 2 สัปดาห์ วืดลงช่วย "ปืนใหญ่" ล่าแชมป์คาร์ลิง คัพ นัดชิงชนะเลิศกับ เบอร์มิงแฮม ซิตี คืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เช่นเดียวกับ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์กัปตันทีมที่เจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่า

ล่าสุดเมื่อวันศุกร์ อาร์แซน เวนเกอร์ ออกมาพูดถึงอาการของ วัลค็อตต์ ทำนองกังวลทีเดียว "วัลค็อตต์ คงต้องพัก 2-3 สัปดาห์ จากปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้า ผมพูดได้ในวันนี้ว่าเขาดูเหมือนจะไม่ฟิตพอลงเล่นได้ในนัดที่สอง แชมเปียนส์ ลีก ที่ต้องเยือน บาร์เซโลนา"

"ผมคิดว่าอาการของ วัลค็อตต์ หนักพอดู ดังนั้นมันคงน่าประหลาดใจยิ่งหากเขากลับมามีข่าวในแง่บวกได้" กุนซือสมองเพชรชาวฝรั่งเศส ทิ้งท้าย อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล พอมีข่าวดีบ้างเมื่อมีรายงาน โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าความหวังชาวดัตช์สามารถกลับมาฟิตช่วยทีมชิงชัยคาร์ลิง คัพ และจะสวมปลอกแขนกัปตันทีมแทน ฟาเบรกาส ลงสู่สนามเวมบลีย์

ในส่วนของ แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดแรก "ปืนใหญ่" พลิกสถานการณ์กลับมาชนะ บาร์เซโลนา 2-1 ทว่าเกมนัดสองที่ต้องไปเยือนถิ่นคัมป์ นู เวนเกอร์ ส่อชวดใช้บริการ 2 กำลังสำคัญอย่าง วัลค็อตต์ และ ฟาเบรกาส ขณะที่ "เจ้าบุญทุ่ม" เจอปัญหาเช่นกันเมื่อ บิคตอร์ บัลเดส บาดเจ็บ คงต้องให้ โฆเซ มานูเอล ปินโต นายทวารจอมเก๋าลงเฝ้าเสาแทน ขณะที่ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องต้องเช็คฟิต
กำลังโหลดความคิดเห็น