xs
xsm
sm
md
lg

"เชส" วืดชิงคาร์ลิง, "วัลคอตต์" พัก 2 สัปดาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส และ วัลคอตต์ เจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุด
เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซนอล จะหมดสิทธิ์ลงเตะนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี ในคืนวันอาทิตย์ที่ 27 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและไม่ชัดเจนว่าต้องพักนานเท่าไร ขณะที่ ธีโอ วัลคอตต์ ปีกติดจรวดคาดว่าจะพักประมาณ 2 สัปดาห์จากอาการข้อเท้าพลิก

ฟาเบรกาส และ วัลคอตต์ ต่างได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ อาร์เซนอล เปิดบ้านเอาชนะ สโต๊ค ซิตี 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "เดอะกันเนอร์ส" เปิดเผยถึงอาการเจ็บของมิดฟิลด์ชาวสเปนว่า "มันเป็นอาการเจ็บเล็กมากๆ แต่ เชส จะเล่นไม่ได้ในวันอาทิตย์ สำหรับระยะเวลาว่าจะพักนานเพียงใดนั้น ผมยังไม่รู้แต่กับเกมวันอาทิตย์มันเร็วเกินไป"

กุนซือชาวฝรั่งเศสไม่แน่ใจเช่นกันว่า ฟาเบรกาส จะฟิตทันสำหรับเกมยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่จะออกไปเยือน บาร์เซโลนา ในวันที่ 8 มีนาคมหรือไม่ หลังจากนัดแรก อาร์เซนอล ชนะมาก่อน 2-1

เวนเกอร์ ยังเปิดเผยอาการเจ็บของ วัลคอตต์ ด้วยว่า "เขามีอาการเคล็ดที่ข้อเท้าแต่เราไม่คิดว่ามันมีอะไรเสียหายมาก เขาจะพลาดเกมวันอาทิตย์และอาจพักเป็นเวลา 1 หรือ 2 สัปดาห์"

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอล มีข่าวดีที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าชาวดัตช์ โลรองต์ คอสเซียลนีย์ กองหลังฝรั่งเศส และ อาบู ดิยาบี มิดฟิลด์น้ำหอม ซึ่งพลาดเกมกับ สโต๊ค เนื่องจากอาการเจ็บ จะกลับมาเล่นในเกมนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ ได้
กำลังโหลดความคิดเห็น