xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" รับ "วัลคอตต์" วืดชิงคาร์ลิง คัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาเบรกาส และ วัลคอตต์ เจ็บจากเกมกับ สโต๊ค
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมายืนยันว่า ธีโอ วัลคอตต์ คงหมดสิทธิ์ลงเตะนัดชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลคาร์ลิง คัพ กับ เบอร์มิงแฮม ซิตี ในสุดสัปดาห์นี้ หลังจากปีกทีมชาติอังกฤษรวมถึง เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมได้รับบาดเจ็บจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี 1-0 เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

แม้ อาร์เซนอล ทำคะแนนจี้ติดจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหลือเพียงแต้มเดียว หลังเปิดเอมิเรตส์ สเตเดียมเฉือนชนะ สโต๊ค ซิตี 1-0 จากประตูชัยของ เซบาสเตียน สกิลลาชี กองหลังฝรั่งเศส แต่ "เดอะกันเนอร์ส" เจอข่าวร้ายที่สองผู้เล่นคนสำคัญได้รับบาดเจ็บคือ ฟาเบรกาส เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ต้นเกม และ วัลคตอต์ ที่ข้อเท้าพลิกในครึ่งหลัง

หลังจบการแข่งขัน เวนเกอร์ ยังไม่ทราบอย่างชัดเจนว่าอาการบาดเจ็บของลูกทีมทั้งสองคนมีความรุนแรงมากน้อยเพียงใด แต่ยอมรับว่าเป็นความเสียหายของทีม "ธีโอ วัลคอตต์ ข้อเท้าพลิกและเขาต้องหยุดพัก ผมยังไม่รู้ว่าจะเป็นเวลานานเท่าไร แต่เขาไม่น่าจะเล่นได้ในเกมวันอาทิตย์นี้"

"ฟาเบรกาส มีปัญหาเอ็นหลังหัวเข่าและเราจะมีการประเมินอาการเจ็บของเขาในวันพรุ่งนี้ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเห็นว่าอาการเจ็บมีความรุนแรงมากน้อยเพียงใดในคืนวันนี้" กุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวต่อ "มันเป็นเรื่องน่ากังวลสำหรับอาการเจ็บของ ฟาเบรกาส ซึ่งโชคร้ายที่มันเกิดขึ้น เขาเสียใจมากซึ่งผมก็เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ความผิดของเขาหรือของผม อาการเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของกีฬา"

เวนเกอร์ ยังแสดงความยินดีกับชัยชนะของทีมเหนือ สโต๊ค ซิตี จนทำคะแนนไล่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด เหลือแต้มเดียว แม้ว่าคู่แข่งจะเตะน้อยกว่าหนึ่งนัดก็ตาม "มันเป็นสามคะแนนที่สำคัญของเรา เรารู้ว่ามันเป็นเกมสำคัญ สโต๊คเป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยากซึ่งทุกทีมต่างรู้ดี แต่เรามีสมาธิ เล่นอย่างมีไหวพริบและอดทน จนเก็บสามคะแนนมาได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น